bf: kill bill

211 16 0
                                    

park jihoon ngồi trên tàu, gió biển mang vị mặn chát làm hắn có chút thanh tỉnh, ánh mắt tập trung lẫn đề phòng quan sát xung quanh. chuyến đi hôm nay không đơn giản là một cuộc giao dịch hàng hoá mà còn lại cuộc gặp gỡ của những kẻ đứng đầu, vì vậy trên tàu lúc này chỉ có park jihoon, park jeongwoo và một thuộc hạ thân tín khác.

- hyung, có hơi lâu rồi đó, bọn watanabe không chơi chúng ta chứ?

park jeongwoo đi đến đưa áo chống đạn cho ngưỡi lãnh đạo của mình, bản thân cũng bắt đầu mặc áo vào.

- đến rồi.

park jihoon vừa trang bị cho bản thân xong, đằng xa xuất hiện một chiếc thuyền đang tiến đến gần, hắn nhận ra là bởi đèn pin ra hiệu chớp tắt 3 lần ngắt quãng.

tiếc là khi chiếc thuyền đến gần chỉ còn một khoảng nhỏ thì đột nhiên một cơn rung lắc dữ dội từ phía bên dưới truyền đến, sóng biển bắt đầu nổi lên từng đợt cuồn cuộn lớn.

cả người trên thuyền park jihoon và phía thuyền watanabe đều đưa mắt không hiểu chuyện gì nhìn nhau.

- có bom ở dưới nước, hyung, nằm xuống!

park jeongwoo hét lên, vừa dứt lời thì thuyền cả hai bên lần nữa nghiêng ngã, nước bắn lên tung toé như trải qua một trận sóng thần. từ xa lại có thêm một chiếc thuyền nữa lao tới, trong sự hỗn loạn, đầu óc trở nên mơ màng vì áp lực không định truyền lên từ dưới nước, trước mắt là hình ảnh mờ ảo, park jihoon vẫn nhìn thấy được chiếc thuyền xa lạ kia lao đến thuyền của băng watanabe. hắn không nghĩ đó là cướp biển vì trong những kẻ đang xâm chiến lên thuyền watanabe có một khuôn mặt park jihoon cả đời sẽ chẳng thể nào quên được, choi hyunsuk.

những phát súng bắt đầu đùng đoàng nổi lên, hôm nay người trên thuyền của watanabe cũng không có nhiều, đích thị là có ý định đến gặp mặt để thương thuyết cùng park jihoon.

- danny hyung, bên trong còn có người!

làm sao park jihoon có thể quên được con người đó, choi danny, cậu ta dường như chưa từng rời đi. chỉ là trong những ngày hạnh phúc, con người ta đã mất cảnh giác.

- kim junkyu, tham mưu trưởng kim, lâu ngày không gặp!

một bên chân mày choi danny nâng lên, điệu bộ giả vờ như bất ngờ chạm mặt người quen lâu ngày không gặp.

kim junkyu và ba cậu ta bị dẫn từ trong ra, đằng sau là nòng súng đang chỉ vào gáy mình khiến họ phải phục tùng mệnh lệnh.

- danny hyung, xe đã sẵn sàng.

sau khi park jihoon rời đi không bao lâu, một chiếc xe từ hướng ngược lại cũng lái vào con đường nơi họ sinh sống, nếu lúc đó không mải mê trong suy nghĩ của mình, park jihoon có thể đã để mắt đến chiếc xe lạ đó. người đó mở cửa vào trong, đỡ choi hyunsuk ngồi dậy dìu anh vào phòng tắm, sau đó chuẩn bị mặc quần áo vào chỉnh tề. choi hyunsuk có thể cảm nhận được người đó đang cố không để tâm đến những vết đỏ tím do park jihoon để lại trên người anh.

- thằng khốn kim doyoung, mày phản bội chính dòng họ của mày!

cũng nhờ kim doyoung mà choi hyunsuk mới biết được khuya hôm nay kim junkyu sẽ tranh thủ mang ba của mình trốn sang châu âu sau đó viện cớ là sang nước ngoài để trị bệnh. cùng lúc đó cậu ta cũng đã bắt tay với phía watanabe trước, hôm nay chính là ngày trừ khử park jihoon. trong khi hai bên đang thương thảo với nhau, kim junkyu sẽ là người ra tay, chính xác là có một trận sống còn.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ