bf: close but not your favorite

333 49 1
                                    


kết thúc buổi tập luyện, choi hyunsuk theo lời park jihoon đứng ở một bên đợi trong khi hắn cùng đám bạn vui vẻ nói mấy lời với nhau. từ xa đứng nhìn anh không khỏi cảm thán đây chính là nhóm những chàng trai, cô gái nổi tiếng ở trường trung học như trên phim đây mà. ngoại hình nổi bật, gia thế giàu có và có những người bạn cũng chẳng kém cạnh gì. choi hyunsuk ngưỡng mộ họ nhưng cũng có chút không hiểu được bằng cách nào mà mình xuất hiện được ở đây, không chỉ vậy còn được trò chuyện như bạn bè thật sự vậy.

- hyunsuk à, tạm biệt!

park jihoon nói đám con gái đó thật sự rất thích anh, choi hyunsuk tự nhiên cảm thấy mừng vì điều đó. anh cũng cong mắt cười vẫy tay lại với họ.

- thằng quỷ jihoon, liệu mà trông chừng người của mày cho đàng hoàng đó, đến gần bồ của anh mày là tao bẻ tay đó!

một người bạn của hắn lôi eo bạn gái lại lườm park jihoon, nửa đùa nửa thật nói.

- ông trông chừng bạn gái của ông thì đúng hơn.

cơ mặt park jihoon còn không thèm nhúc nhích, chỉ có một chân mày nhếch lên coi thường đáp.

- cậu không đi ăn thật à?
- không, có hẹn rồi.
- ọ, park jihoon đang yêu thật rồi sao? bây giờ đội bóng chày không còn là ưu tiên của nó nữa rồi ~
- đừng có đi đồn bậy tôi bẻ răng cậu đó choi soobin!
- với tới răng tao rồi hả nói!
- răng choi yeonjun trường B thì tao với tới đó "con thỏ to lớn" của anh.
- còn răng anh trai cũng họ choi của mày tao thò tay là lấy được cả hàm!
- ít ra thì tao không phải năn nỉ mãi nhưng người ta vẫn không chịu đến.
- còn mày thì dụ người ta nên người ta mới đến.

choi hyunsuk có chút bất ngờ, thì ra khi ở với mấy người ở đội bóng chày, park jihoon lại có thể thả lỏng thoải mái như vậy, bọn họ còn có thể chọc ghẹo ngược lại hắn ta. so với ở trường anh luôn cảm thấy park jihoon luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người, chắc cũng vì vậy mà chẳng ai dám giỡn mặt cả.

anh đứng từ xa chẳng biết đám bọn họ đang nói cái gì nhưng nhìn chung có thể rút ra một chuyện, park jihoon không hề ít nói như anh nghĩ!

cuối cùng rồi cả đội cùng với mấy người bạn gái của họ cũng chào tạm biệt nhau.

- chờ lâu không?

park jihoon chạy về phía anh, nhìn thấy choi hyunsuk vẫn còn đội mũ của mình không giấu được ánh mắt hài lòng.

- không sao. cậu có mệt không hay là để hôm khác hãy chơi ván trượt đi.

nhìn mồ hôi nhễ nhại trên trán người đó, cùng với việc bầu trời đang ngầu cam đỏ của hoàng hôn đã chứng minh cho việc tập luyện cả mấy giờ đồng hồ liền của park jihoon, choi hyunsuk cảm thấy người đó đã rất mệt rồi.

- anh không biết tôi rồi, sức tôi dai lắm. muốn thử không?

hắn khom lưng nhìn anh nhếch môi cười, tay búng cái mũ của choi hyunsuk làm nó sụp xuống lần nữa, sau đó lấy cái ván trượt trong tay anh thả xuống đất vô cùng điệu nghệ lướt đi.

nhưng tôi thì mệt đó. choi hyunsuk xụ vai xuống thở dài, lại lết đôi chân mệt mỏi của mình đi theo thanh niên mới lớn đầy nhiệt huyết kia.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ