bf: shut up and listen

267 17 4
                                    

- anh vừa đi đâu về?

hyunsuk mở cửa bước vào căn hộ cao cấp mà mình vài ngày trước vừa có mặt, cùng chủ nhà và một người nữa xem như là hoà thuận ăn một bữa cơm.

đèn vừa sáng, đập vào mắt anh là dáng vẻ tiều tuỵ của người đó. cặp mắt đỏ ngầu, làn da trắng có chút nhợt nhạt. choi hyunsuk nhìn đồng hồ, đã gần 3 giờ sáng.

- sao còn chưa đi ngủ?

anh không để tâm ánh mắt vừa giận dữ và trắc móc của người kia, chỉ xem cậu như một đứa trẻ, ngồi xuống trước mặt dịu dàng dỗ dành.

- anh ở cùng park jihoon đúng không?

- hôm nay là tiệc ăn mừng kịch diễn ra thành công. em bận nên không đến được, không phải sao?

choi hyunsuk đưa tay nhẹ vén những sợi tóc đang rũ xuống mắt người thanh niên trưởng thành đang làm vạ như một đứa trẻ.

- choi hyunsuk em đã quá dễ dãi với anh rồi đúng không?

kim junkyu chộp lấy cổ tay anh siết chặt nghiến răng hỏi. không cần chờ đợi câu trả lời của choi hyunsuk, anh bị cậu tóm lấy đứng dậy, xoay người vào tường. áo sơ mi xanh đậm có chút quá rộng của choi hyunsuk bị giật mạnh xuống, lưng liền lộ ra những đốm nhỏ đỏ tím trải dài xuống thắt lưng.

- hyunsuk à, có gì đó không rõ giữa chúng ta sao? - kim junkyu đưa tay về phía trước bóp chặt lấy hàm anh, môi kề sát tai thay đổi giọng điệu, không còn chút khổ sở nào nữa. - bà nội của anh đã bán anh cho tôi, trên danh nghĩa là làm việc. anh nói xem thời gian qua anh đã làm được cái mẹ gì rồi ngoài làm ấm giường cho tôi? nó có cảm nhận được mùi vị của tôi trên người anh không?

choi hyunsuk biết "nó" mà kim junkyu nói là ai. anh có vùng thoát khỏi sự kìm kẹp của người đằng sau, nhưng cơ thể đã mệt nhoài chẳng thể nào bì được với một người đang phát điên.

- vậy mày nghĩ người làm ấm giường đó cho mày thật sự tao chắc? tao chưa từng muốn ở cùng mày!

anh thét lên, như phát điên cùng cậu ta. kim junkyu hình như đã bị chạm vào giới hạn, thô bạo xoay người choi hyunsuk lại đối diện mình, từ đâu lôi ra cái còng tay khóa tay choi hyunsuk, lại lôi anh đến giường ngủ to lớn quăng xuống.

- thế thì phiền anh hỏi xem giữa tôi và park jihoon, ai làm danny đáng thương nhớ tới jiwon hyung nhiều nhất?

kim junkyu lại tao nhã nhếch môi hài lòng nhìn biểu cảm khuôn mặt đã sượng đi và ánh mắt như dại ra của choi hyunsuk, thư thái tháo dây áo choàng tắm ra, thân thể trần trụi rắn chắc hiện ra bên dưới đèn chùm đắt tiền chói mắt.

- anh đã phát điên lên, đau khổ, căm hận khi nghe tin người đàn anh đáng kính cúa mình đi lấy vợ. thật đáng thương làm sao, kim jiwon có lúc nào để anh vào mắt ngoài việc anh là cỗ máy đánh người cho anh ta đâu. cùng lúc đó gia đình ghét bỏ, học hành sa sút. anh đã hủy hoại bản thân mình, quậy phá, phạm tội, và cuối cùng là chọc tức ông già mình... vào ngày tai nạn xảy ra. mọi đau khổ này, đâu phải do tôi mà ra?

kim junkyu từ bên dưới phủ cơ thể mình đè lên choi hyunsuk, dùng môi lướt trên khuôn mặt anh. những đường nét luôn bị gọi là tầm thường ẩn nấp sau cặp kính ngu ngốc. khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn, mũi nhỏ và cao, môi căng hồng. bàn tay cậu lướt trên xương hàm anh, như muốn thể hiện sự nâng niu và cảm thán sự xinh đẹp trước mắt, sau đó là rong ruổi xuống xương quai xanh, ngực, bụng.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ