safety net [NSFW] //hoonsuk// pt.0

1.9K 105 0
                                    

tripping, falling with no safety net...

Bệnh viện đại học G.

- hyunsuk chưa về nữa hả ?

- à chưa, mình chuẩn bị về.

cậu bạn đang đứng ngoài cửa là mark, bác sĩ cùng tuổi khác khoa của anh. hôm nay đám bác sĩ đồng niên sinh năm 99 tụ tập đi ăn uống, rất tiếc anh không thể tham gia.

- không đi thật hả ? tiếc ghê. cậu nhớ bác sĩ park không ? cổ cứ hỏi bác sĩ choi khoa nhi có đi không hoài...

- chịu thôi, mọi người đi vui vẻ, lần sau mình sẽ đi mà.

- ờ ờ biết rồi.

sau khi mark rời đi, hyunsuk lại quay về với bản báo cáo bệnh trạng của bệnh nhân coi kỹ càng lại lần nữa, thỉnh thoảng anh lại nhìn đồng hồ.

- thằng quỷ này đang làm gì vậy...

kim phút vừa nhích một cái đổi vị trí, hyunsuk liền tắt máy tính, đứng dậy cởi áo blouse ra thì bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.

- hyung, đi thôi.

- sao muộn vậy kim doyoung ?

- xin lỗi anh, là giáo sư Choi Seunghyun... em có nhờ giáo sư xem qua bài luận không để ý đã trễ vậy rồi.

lúc cả hai cùng nhau đi xuống bãi xe quần áo đã đổi thành sang bộ vest chỉnh tề.

- ồ, bentley luôn hả ? kiểu này em lại bị nói là con ông cháu cha nữa thôi doyoungie.

hyunsuk nhìn chiếc xe màu đen mới tinh bóng loáng trước mặt vừa trầm trồ vừa trêu ghẹo.

- ba em nói, dù gì cũng mang tiếng là con trai của giám đốc bệnh viên đại học quốc gia G rồi, lỡ bị ghét thì cho ghét luôn.

doyoung cười nhún vai nói. hai người định đi vào xe thì đằng xa có đèn pha xe chiếu tới.

- bác sĩ choi, thực tập sinh kim, hai người đi đâu vậy ? chà, bỏ đồng phục bác sĩ ra  trông khác hẳn...
- đẹp trai quá đi..

là xe của đồng nghiệp, trên xe của đồng nghiệp đó còn chở thêm 2 người khác, bọn họ vui vẻ chào hyunsuk và doyoung.

- ồ mọi người đi ăn tiệc hội sinh năm 99 đúng không ? ngại quá tôi không đến được, mọi người đi chơi vui vẻ nha.

hyunsuk cười đáp lại, doyoung phía sau thì lễ phép cúi đầu chào họ.

- ừ vậy chúng tôi đi trước, hẹn cậu lần sau vậy, cả thực tập sinh kim nữa.

người đó nói sau đó liền lái xe.

- anh nghĩ họ có bàn tán về chúng ta không ?
- còn phải hỏi.

- gì vậy ? hai người đó quen biết nhau hả ?
- hôm nay bọn họ đi đến buổi tiệc thường niên của The Hills, cô không biết hả ?
- thật á ?!! The Hills ? còn trẻ như vậy... à, ba mẹ của bọn họ... ra là vậy, bảo sao kim doyoung kia lại vào khoa thần kinh dễ dàng như vậy.
- ai nói với cô dễ dàng ? những người sống ở khu vực The hills đó làm sao có con cái tầm thường được. cả bác sĩ choi hyunsuk hay nhóc kim doyoung kia đều tốt nghiệp đại học y quốc gia seoul mà ra hết. gia đình danh giá không phải bàn cãi, đều có truyền thống hơn ba đời làm bác sĩ, ba mẹ của họ đều là giáo sư từ đại học G. Những người sống ở đó không là giáo sư, cũng là bác sĩ, luật sư danh giá. cô nghĩ một thực tập sinh 28 tuổi có thể mua bentley á ? nhìn xe tôi đi ?

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ