bf: stuck with me

259 21 0
                                    

bữa tiệc thân mật trước tiệc cưới một ngày.

đây không phải là nơi chúng ta thuộc về.

đó là ánh mắt họ đưa nhìn nhau khi choi hyunsuk và park jihoon đứng trên lầu nhìn xuống bàn tiệc đang được lấp đầy bởi những món ăn xa xỉ, rượu champagne đắc tiền và những con người xung quanh đó. những người giàu có, tri thức và sang trọng. những cái bắt tay thật chặt để thiết lập mối quan hệ, những nụ cười chào hỏi lịch lãm và những dự án, hợp đồng đáng giá cả một gia tài hình thành. một giới thượng lưu điển hình. trái ngược với jihoon và hyunsuk. họ ở trong bóng tối, chẳng buồn che đậy hay đeo lên cái mặt nạ nào, họ nắm lấy quyền lực khi màn đêm buông xuống, khi ánh đèn xanh đỏ mờ ảo bao trùm, khi những kẻ bế tắc nhất tìm đến hóa chất để quên đi thực tế, khi đó những kẻ như park jihoon là ân trên của bọn họ.

- cậu có nhìn thấy ai là khách quen của 0421 không?

- rất nhiều.

những kẻ sang trọng đầy học thức bên dưới suy cho cùng cũng là con người, những con người có khát khao và dục vọng. đằng sau những lời nói hoa mỹ, đằng sau những bộ vest và váy áo đắc tiền đó là những bí mật chẳng muốn ai hay.

- cậu có thể hủy hoại bữa tiệc tiền tỷ này chỉ bằng vài câu nói đó.

- tôi biết, nhưng chẳng phải chúng ta phải theo quy tắc của club sao? bảo mật thông tin.

choi hyunsuk nhếch môi cười khẽ gật đầu. suy cho cùng anh cũng chẳng biết park jihoon là người tốt hay người xấu nhưng anh biết một điều nếu hắn ta muốn biến thành một con quỷ thì ngay cả kim junkyu cũng không so sánh nỗi.

- sao vậy? mới đó đã tức giận rồi?

park jihoon kê sát đến gần mặt hyunsuk tròn mắt, bĩu môi hỏi. đây mà là người đêm qua dọa giết anh nếu phản bội hắn ta đây sao?

- không có, chỉ là...

- chỉ là kim junkyu trở mặt vô tình quá.

vào lúc nửa đêm tối hôm qua, thư ký của ông kim đã đến và yêu cầu hai người rời đi sau khi buổi tiệc ngày mai kết thúc. lẽ ra họ có thể rời đi ngay trong đêm đó nhưng có gì đó vẫn không đúng. chẳng thấy kim junkyu ở đâu nữa, cậu ấy tắt điện thoại và khu vực mà gia tộc kim ở thì cấm ra vào.

choi hyunsuk không hiểu, không có chút thông tin nào về những chuyện đang diễn ra. bày trò yêu đương ba người cũng là cậu ta, chỉ là một đêm trôi qua mà đã làm thái tử đổi ý. đúng là những gì cậu ta muốn đều có được, có được rồi thì vứt bỏ. chỉ cần bản thân đã có thời gian vui vẻ.

- tưởng các người đã rời đi từ hôm qua rồi chứ?

- không chơi cái trò "chúng ta là người xa lạ" tới cùng nữa hả?. chắc hôm qua kim junkyu đêm qua đã nằm ôm anh khóc đúng không?

đúng là chuyển biến của vạn vật là thứ khó có thể phán đoán nhất. trước đó da thịt cận kề, cánh tay thanh mảnh ôm lấy cổ, còn cẳng chân trắng nõn kia thì quấn lấy thắt lưng của park jeongwoo nhưng hôm sau đã hoá người xa lạ. tệ hơn là trở thành kẻ thù với nhau.

- dù sao thì bọn em cũng sắp khởi hành rồi nhưng mà anh đừng lo, kim doyoung. khi nào anh muốn anh có thể tìm đến em, chúng ta sẽ bỏ hết lý trí qua một bên mà thoã mãn ham muốn trước. em không ngại đâu.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ