- cái gì cơ?
choi yeonjun lúc này mới cảm thấy sự để tâm của choi hyunsuk, trong tông giọng và ánh mắt không còn thờ ơ nữa.
- haha, đừng vội nóng giận. tôi bị tên bạn trai chết tiệt bán cho park jihoon nhưng hắn ta không thèm chạm vào tôi, thay vào đó cho tôi làm việc ở đây. ý tôi nói là đám lưu manh đó là một lũ khốn khiếp coi tình yêu là cỏ rác thôi. chi bằng chúng ta tự cứu lấy bản thân mình trước.
yeonjun ngửa đầu uống hết ly rượi rồi đứng dậy cởi bỏ áo choàng ra. đường cong cơ thể lại lộ ra. cậu đến gần hyunsuk nhẹ giữ lấy cằm anh rồi đặt lên môi anh nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt qua nước, như một lời chào hỏi vậy.
- thấy cậu đến giờ vẫn còn đi theo kim junkyu và park jihoon cũng gọi là một kỳ tích rồi, nếu như không có uẩn khuất gì đó thì sức mạnh của choi danny đúng là không thể coi thường.
choi yeonjun vừa trở lại sàn nhảy, nhanh chóng hoà mình vào âm nhạc và sự tôn thờ của người bên dưới, nhanh chóng sở hữu không gian trên đó, biến nó trở nên mê hồn hơn vì có cậu. tiếng hò reo liền tăng lên phấn khích, tiền cứ theo đó mà bị quăng lên sàn nhảy như giấy vụng. biết đâu trong một đêm choi yeonjun có thể được gấp 3, gấp 5 lần những người đang làm việc bàn giấy ngoài kia.
- thưa ông chủ, có đánh nhau ở khu sân sau!
giọng nhân viên từ bên ngoài truyền vào, âm thanh đầy gấp gáp.
- bộ chuyện lạ lắm sao? mấy người không biết giải quyết như thế nào à?
không phải để jihoon lên tiếng, park jeongwoo lớn tiếng đáp lại bên ngoài.
- dạ... là thiếu gia junkyu...
phần này thì họ không gọi vệ sỹ rồi tống cổ cả hai ra ngoài, bắt phạt tiền sau đó là cấm không bao giờ bén mảng tới đây được.
- hyung, ra ngoài đó chứ?
jeongwoo nhìn park jihoon vẫn không có chút động thái nào, cậu thấy hắn nhập code chuyển video ghi hình của camera giám sát ra bãi xe phía sau club, nơi những chiếc siêu xe đang tụ tập ở đó rồi lại nhìn màn hình điện thoại, các trang báo đã bắt đầu đăng tin.
cổ phiếu đế chế truyền thông tụt dốc, sự sụp đổ của gia tộc kim đang tới gần?
đế chế truyền thông Y tạm gác lại bổ nhiệm CEO vì sự xuất hiện của thành viên mới trong hội đồng quản trị?
- đợi một lát nữa đi. cho cậu ấy giải toả tinh thần một chút.
choi hyunsuk ngồi một mình đến phát chán, phục vụ cứ vài phút lại đến hỏi anh có muốn uống gì thêm hay muốn ăn gì không. thái độ chăm bẩm như phục vụ một vị quan chức lớn, như thể chỉ cần người này phật lòng thì họ sẽ gặp rắc rối.
anh đưa mắt nhìn xung quanh cũng không thấy bóng dáng park jihoon và kim junkyu đâu. trong đầu bắt đầu dấy lên những suy nghĩ không nên có nhưng doyoung và jeongwoo cũng theo đó biến mất. hyunsuk chỉ thấy trong club bắt đầu nhốn nháo vì cái gì đó, một số cắm mặt vào điện thoại, một số bắt đầu di chuyển đi đâu đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanficnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...