bf: like a well-made film, u made me feel special

487 59 3
                                    

- đây... là nhà cậu hả?

- sao? nhỏ quá hả?

- không không, đương nhiên là không rồi. nhà này mà nhỏ thì nhà tôi là cái lỗ mũi sao haha

lúc ngồi sau lưng park jihoon để cậu ta chở đi, trong lòng choi hyunsuk đã thầm cầu nguyện hắn ta đừng có chở mình đến chỗ nào vắng vẻ rồi đấm mình mấy phát cho bỏ ghét, sau đó lấy xe đạp đi luôn bỏ anh lại một mình. cứ ngồi suy diễn như vậy mà bị park jihoon chở về đến nhà hắn từ lúc nào không hay.

bảo làm sao anh cảm thấy không quen chút nào, ý anh là con đường đi, đây đâu phải là căn nhà mà anh thường hay đến làm việc. cho nên khi đến nơi choi hyunsuk có hơi ngỡ ngàng, tí nữa là lại không chọc giận cái người tính khí thất thường kia nữa.

park jihoon như lườm anh cảnh cáo mồm miệng, lấy lại túi để lấy chìa khóa vào nhà.

thấy mình có vẻ đã hoàn thành xong nghĩa vụ, choi hyunsuk lẳng lặng quay đầu xe đi về, anh thấy giờ mà chào tạm biệt hay gì đó như mấy người bạn thường làm thì gượng gạo muốn chết.

- khoang! tôi không tìm thấy chìa khóa ?

- hả?

thì anh làm được gì đây? biến ra cái chìa khóa khác hay phá khóa cho hắn vô nhà?

- à mà... trả sách cho anh này!

nhìn cái mặt đang đần ra của choi hyunsuk, park jihoon như nhớ ra cái gì đó lại lục lọi trong túi lấy ra quyển sách mà anh vẫn ngày đêm mong nhớ đưa ra trước mặt.

- cậu học xong rồi hả?

- chuyện... cái ghi chú của anh ở cái bài tuần 10, tôi không nghĩ vậy.

- gì cơ ?

- thì, mặc dù giáo viên có đưa ra khuôn mẫu như vậy nhưng mà cũng có thể sáng tạo mà, cách nhìn như vậy có hơi phiến diện, văn học mà đâu ai biết ông tác giả thật sự nghĩ gì đâu, toàn là giáo viên tự suy thôi.

cái tư tưởng gì đây.

- nhưng tôi thấy tình huống như vậy, suy ra như thế cũng không có sai.

- không.

- không là sao? cậu phải trình bày rõ ràng chứ, lỡ cậu phá cách xong rồi giáo viên chấm bài không chấp nhận thì sao?

- thôi đi học cả ngày mệt rồi, tôi đang đói bụng muốn chết, trời thì nắng, nhà thì vô không được.

park jihoon cuối đầu thở ra, xoay người tựa vô cánh cổng to lớn cuối đầu tỏ vẻ mệt mỏi.

- ba mẹ cậu đâu?

- không có ba, có mẹ thôi. đi công tác rồi. chắc phải tìm nhà đứa nào ở nhờ hôm nay rồi.

- kim... junkyu thì sao?

choi hyunsuk nghĩ ngợi một chút vẫn là hỏi cái tên duy nhất mà anh biết.

- ba mẹ cậu ấy vừa về nhà hôm nay, họ không có thích tôi.

làm cái gì mà đi đâu cũng không có chổ chứa. đương nhiên choi hyunsuk sẽ giữ cái ý nghĩa đó kín như bưng trong đầu, nếu không anh sẽ ăn trọn một đấm từ cái bàn tay bự gấp đôi mình đó.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ