- đây là nhà mà con gái sống sao ?
bên trong căn nhà lộn xộn đồ đạc và tràn ngập mùi ẩm mốc, dường như đã lâu không có ai ghé qua.
- làm sao cậu biết chỗ này park jihoon ?
hyunsuk hỏi người đang soi ánh đèn pin nhen nhóm khắp nơi mà tìm kiếm.
- quý ngài biết tuốt. cậu chưa từng nói chuyện với cậu ta sao ? mà hình như cậu là người duy nhất không biết có chuyện gì diễn ra xung quanh ngôi trường và đám bạn học của mình đúng không ?
jihoon ngừng việc mình đang làm lại, trong không gian tối tăm, ánh mắt cậu lại sáng rực nhìn thẳng vào tâm can người đối diện.
- quý ngài biết tuốt gì ? tôi không hiểu cậu nói gì cả...
hyunsuk né tránh ánh nhìn của người đó cũng bắt đầu nhìn xung quanh bắt chước park jihoon tìm kiếm gì đó.
jeon lucy mở cửa vào phòng thanh nhạc đột nhiên có phần lạnh lẽo hôm nay, tiếng cửa mở ken két trong không gian trống rỗng lại kêu vang lạ thường.
bang yedam đứng trong phòng, trước kệ tủ trưng bày những chiếc cúp quý báu đầy danh dự mà ngắm nhìn.
bài hát tự sáng tác xuất sắc nhất
jeon lucynhưng chẳng chiếc cúp nào quý giá bằng chiếc cúp trên tay cậu. 3 chữ jeon lucy đó, đáng ra phải là bang yedam.
- chỉ cần có tiền, mrknowsitall sẽ cho cậu biết hết mọi chuyện mà cậu muốn biết. tuy nhiên, không phải đứa học sinh nào cũng có tiền để mua câu trả lời từ cậu ta. với sự phòng bị lõng lẽo và sự tò mò chết tiệt của mình, bọn họ có thể trao đổi một thông tin nào đó với cậu ta, quý ngài biết tuốt sẽ định giá và cho họ thông tin có giá trị ngang ngửa với thông tin đã trao đổi. chính vì vậy mà cậu ta càng ngày biết càng nhiều. còn hyunsuk cậu, chắc hẳn cậu có bí mật nào đó rất kinh khủng không thể để bất kỳ ai biết đúng không ?
park jihoon ngậm đèn pin vừa lục lọi đống giấy tờ giày cộp trên kệ, vẻ mặt không chút thay đổi chẳng khác nào như đang nói chuyện phiếm bình thường.
- còn cậu, cậu đã hỏi thông tin về tôi sao ?
hyunsuk từ lúc nào đã đến đứng bên cạnh park jihoon, người đó nhướn mày quay sang nhìn cậu còn chưa kịp đáp lời đã bị thứ vô tình bị đèn pin rọi vào thu hút. trên tường được dán những mẫu tin được cắt ra từ báo.
"nữ sinh trường trung học T bị bạn học ám sát: chỉ vì một chiếc cúp"
"nữ sinh bị giết hại tại hồ bơi của trường"
"nữ sinh rơi từ sân thượng của trường học: nghi ngờ tự sát"
- cậu xem kìa, ngày tháng năm của các vụ này sao lại giống nhau như vậy ? cậu ta lấy mấy cái này ở đâu ra, đây là sự kiện ở tương lai mà ?
choi hyunsuk bị thứ trước mắt làm bối rối, ngón tay run rẩy lần mò theo từng tờ báo một mà nạn nhân được nhắc đến trên đó chỉ có một cái tên: jeon lucy.
- cậu cướp công của người khác rồi vô tư sống tiếp tận hưởng danh tiếng đó được sao ? người như cậu sao có thể ngủ ngon giấc được hả ?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...