- ngồi xuống đi, anh cũng biết sợ hả?
jeongwoo đưa doyoung vào văn phòng của mình, bên trong có thể nhìn được ra toàn cảnh club ở ngoài, nhưng ở ngoài nhìn vào thì không. như bao căn phòng vip khác, nó được cách âm hoàn toàn với bên ngoài. thứ duy nhất nghe được là tiếng bass ùng ùng yếu ớt, khá giống nhịp tim con người.
- sợ chứ, con nít hiểu chuyện quá cũng không tốt.
- chuyện thường mà, lâu ngày không gặp thì nên cho người ta riêng tư một chút.
doyoung ngồi xuống, tuỳ ý để park jeongwoo chăm sóc vết thương. tên quỷ nhỏ mới 17 nhưng nét đẹp rất sắc sảo, làn da bánh mật không tì vết, khuôn hàm nam tính, mái tóc xoăn hờ hừng trước trán, ánh mắt sắc bén không giống với một đứa con nít chút nào.
- đẹp trai lắm đúng không?
kim doyoung nhướn mày ngạc nhiên rồi ngửa đầu bật cười làm động đến cả vết thương trên mặt. jeongwoo thấy vậy liền kéo doyoung lại gần, bàn tay lướt nhẹ trên khoé môi mới rướm máu.
- em nghĩ hiện giờ ba người họ đang làm gì?
- ừmm... chuyện mà em đang rất muốn làm với anh?
jeongwoo vờ ra vẻ suy nghĩ đăm chiêu. kim doyoung thấy rất thích thú, vô cùng thích thú với con sói nhỏ trung thành này của park jihoon.
- nói cái này với bao nhiêu người rồi?
- bao nhiêu người không quan trọng, quan trọng là tới lượt anh!
park jeongwoo mỉm cười, đưa mặt sát lại, môi chỉ cách môi kim doyoung vài mm thách thức sự kiên nhẫn của nhau.
- đến đây đi!
từng mảnh quần áo trên người choi hyunsuk lần lượt rơi xuống, cho tới khi chẳng còn lại gì, chỉ có da thịt trần trụi, âm nhạc, rượu, đống bột trắng vươn vãi trên bàn và hai tên con trai ở độ tuổi trưởng thành đầy sung mãn, trong máu còn có thêm chất kích thích. ánh mắt họ như thú săn mồi ánh lên sáng rực trong ánh đèn neon mờ ảo, kiên nhẫn chờ đợi từng chuyển động từ bữa ăn của mình.
dưới làn nước trong xanh, dù kim junkyu và park jihoon đang ngồi, nước có ngập ngang đến gần hai khuôn ngực rắn chắc đó anh vẫn thấy được hai vật to dài kia đã dựng thẳng lên từ lúc nào.
khi hyunsuk từng bước tiến lại gần, khi đã đứng trước hồ tắm, junkyu cũng di chuyển lại gần chìa tay ra trước anh như cung phụng một vị đại thần.
dòng nước ấm dần dần ôm lấy da thịt so với cái không khí lạnh ngắt trong phòng. choi hyunsuk không nhịn được mà rùng mình một cái. junkyu vang rộng cánh tay còn lại như một chủ nhà hiếu khách, ra hiệu cho park jihoon đến gần.
park jihoon từ đầu đến giờ chưa từng rời mắt khỏi choi hyunsuk, hắn nương theo dòng nước tiến lại gần, bao khát khao đều không thể giấu diếm được mà hiện trong ánh mắt. tay junkyu giữ lấy gáy hyunsuk và jihoon đẩy khuôn mặt họ sát tới nhau, không mất thêm chút thời gian nào nữa.
hắn chỉ hận không thể biến tất cả mọi thứ của người này thành của mình, nếm sạch hương vị của người đó, rút sạch hết linh hồn của người đó để anh ta không thể đi đâu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...