tại ga tàu điện ngầm Y vắng vẻ, bây giờ đã hơn 1 giờ sáng, dường như rất khó để tìm ra một bóng người giờ đây xuất hiện một thiếu niên dáng người gầy, trên người mặc một chiếc mũ trùm đầu màu xanh đậm, đầu đội mũ lưỡi trai, mặt cũng bị khẩu trang che kín.
tàu dừng chạy, cậu ta nhìn ngó xung quanh rồi bước vào trong. ngay từ thời điểm bước vào toa tàu thiếu niên đó liền có biểu hiện lạ. ngay từ bước chân đầu tiên cậu ta vô cùng tập trung, dường như đang đếm mỗi bước đi một. đến một toa tàu có đánh số 4:4, cậu ta hít một hơi sâu cố quên đi cảm giác mình lần đầu bước vào đây, sau khi đến lấy đống tiền phí tò mò từ đám học sinh trung học treasure. lúc đó cậu cũng ngồi trên toa tàu này, thời điểm bước vào cũng là 1 giờ 30 phút, cậu bước vào toa 4:4 ngồi xuống theo thói quen tựa cửa kính ngắm bên ngoài. cậu tự hỏi tại sao park jihoon lại biết nhiều đến vậy, biết cả bí mật đen tối của cậu. park jihoon không bao giờ nói thời gian cậu ta sẽ đến lấy tiền và yêu cầu cậu đừng bao giờ mơ tới chuyện chạm mặt cậu ta. vẫn như thường lệ, asahi không thể nhìn thấy bóng dáng của park jihoon nhưng lần này cậu nhìn thấy phía bên ngoài, ngồi trên hàng ghế chờ là một người giống hệt mình. lúc đó kim giờ chỉ số 8, bắt một đường thẳng với số 1, chia cái đồng hồ làm đôi.
một asahi đang nhìn một asahi khác. cả người cậu lặng ngắt, cặp mắt mở to, bàn tay run rẩy đặt lên tấm kính đưa mắt sát lại gần như muốn nhìn rõ hơn xác nhận lại những gì mình vừa nhìn thấy. tuy nhiên asahi kia cứ nhỏ lại dần khi đoàn tàu ngày càng chạy xa hơn, lúc hoàn hồn lại cậu mới nhận ra cảnh tưởng trước mắt mình, phía bên kia cửa sổ dường như đang thay đổi. đoàn tàu này rốt cuộc đang dẫn đi đâu ?
asahi thở ra một hơi, lần nữa nhìn đồng hồ, còn năm phút nữa. cậu tìm chỗ ngồi quen thuộc ngồi xuống lấy điện thoại tìm tên park jihoon.
tôi bắt đầu đi rồi.
[ừm, cẩn thận]
asahi nhìn tin nhắn có chút châm chọc cong môi cười. cậu thì còn quan tâm ai ngoài thằng công tử bột choi hyunsuk đâu.
mrknowsitall chính là do park jihoon làm chủ. ngày asahi mới chuyển tới đã nghe đám cùng lớp bàn tán nhưng cậu không điên đi phí tiền tìm thử mà thay vào đó tìm xem tên đó là ai xem ra có thể kiếm được chút gì đó vì ai cũng vừa cần vừa ghét vừa khinh thường gã quý ngài biết tuốt đó.
tuy nhiên, asahi cậu đã tự đánh giá mình quá cao khi một mình đến ga tàu điện ngầm đó, nấp phía sau nơi để tiền của mrknowsitall. kết quả khi vừa chạm số tiền đó, phía sau đã có vật nhọn chạm vào lưng trong khi dòng người vẫn tự nhiên di chuyển.
- asahi, tội phá hoại và giết người. cậu đã từng cố giết mẹ và chị gái của mình sau những tháng ngày bị bạo hành, bóc lột sức lực học hành bằng cách cắt đứt thắng xe và làm rò rỉ bình xăng khi mẹ và chị gái cậu ra ngoài. kết quả khá như cậu mong muốn, mẹ cậu chết, chị gái mãi mãi im lặng vì đã trở thành người thực vật. bây giờ đang sống nhờ trợ cấp xã hội, đúng không ?
vậy là cậu bị park jihoon nắm trọn, trở thành tay sai của cậu ta với số tiền hoa hồng không tồi, đi làm công việc nguy hiểm nhất chính là đến ga tàu điện ngầm này để thực hiện giao dịch. nhưng mrknowsitall không phải chỉ một người mà còn có cả lucy jeon. park jihoon và lucy jeon vốn là bạn bè thân thiết, đều cùng xuất thân từ gia đình không khá giả và vô cùng phức tạp, bọn họ đã hợp tác cùng nhau tạo nên quý ngài biết tuốt để cùng nhau kiếm tiền vì mục đích riêng. thi csat, rời khỏi căn nhà của bọn họ, đi du học,...
nhưng sau một thời gian, đột nhiên có một ngày jeon lucy kia cư xử vô cùng kỳ lạ, cô ta không đến "buổi họp" của ba người nữa cũng không có biểu hiện hay nói năng gì sẽ không thực hiện giao dịch này nữa, dường như chẳng biết gì về sự tồn tại của quý ngài biết tuốt, như thể cô ta chưa từng là một phần tạo nên nó. thay vào đó, cô ta luôn miệng nói và quan tâm đến một số người nhất định thậm chí là uy hiếp park jihoon bằng bí mật của cậu ta và cả choi hyunsuk.
quy định chung của tên park jihoon đầu sỏ chính là không được động đến hay tò mò về choi hyunsuk cũng như những người còn lại giữa 3 người, dù có biết bí mật của hai người còn lại cũng phải làm như không biết nếu không muốn bị trả đũa. đối với ai asahi không biết, nhưng đối với tên park jihoon không còn gì để mắt kia, cậu không muốn nhiều chuyện. cuộc sống hiện tại cùng với số tiền được chia đã rất tốt với cậu. park jihoon luôn nhắc nhở bọn họ, đừng quá tham lam. nhưng dường như có người không nhớ điều đó.
hôm nay asahi không nhìn thấy một asahi khác nữa, cậu nhìn lại phía toa tàu giờ đây cảm giác như vô tận dù có chạy mãi về sau cũng sẽ chẳng tìm được điểm đến. asahi còn nhớ lần đầu cậu run rẩy bước xuống tàu điện ngầm, còn sợ hãi mình đã bị đưa đến thế giới quỷ quái nào nhưng đây cũng chỉ là thế giới bình thường, một thành phố seoul không khác gì nơi cậu đang sống. con người cũng rất bình thường, không phải người ngoài hành tinh.
đồng hồ đã điểm 2 giờ sáng. asahi rất nhanh chóng biến thành một thiếu niên đã quen thuộc với thành phố đó, cột sống trên điện thoại đã biến thành dấu chấm hỏi. asahi đi vào trung tâm thành phố, đứng giữa quảng trường với những tòa nhà và màn hình quảng cáo rộng lớn. cậu nhìn thấy bản thân mình trên đó, cũng là tên gọi đó và cùng với 11 người khác, gương mặt cũng vô cùng quen thuộc không kém. bọn họ là một nhóm nhạc nổi tiếng, tên gọi là treasure.
- đó là chúng ta... sao ? chúng ta... là người nổi tiếng ở đây sao ?
cách đó không xa cũng có một người khác đang vẫn không tin vào mắt mình, tay cậu siết chặt tay người còn lại. thì ra đó là lí do park jihoon nói cậu phải mặc áo trùm đầu, đội mũ và đeo khẩu trang.
- vậy... lucy... lucy là ai tại thế giới này ?
- lucy ở thế giới này, đã kết thúc ở thế giới của chúng ta.
- ý cậu là, hai người họ đã gặp nhau và đổi chỗ cho nhau ?
- lucy ở thế giới này, chính là một fan hâm mộ điên cuồng của nhóm nhạc đang xuất hiện trên màn hình kia kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanfictionnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...