thứ hyunsuk cần nhất hiện tại là giấc ngủ, sau khi rời khỏi nhà jihoon anh đến thẳng bệnh viện trực đến sáng, vừa ngồi định nghỉ ngơi thì phải đi họp hội chuẩn với giáo sư hướng dẫn. bây giờ cả người anh đúng như muốn rã rời.
- cái vết gì kia ? trên cổ anh nè, ở đâu nữa ?!
- giật cả mình yoon jaehyuk! em ở khoa ngoại mà cứ chạy qua đây vậy ?!
choi hyunsuk vội né xa ra cái tay nhiều chuyện của yoon jaehyuk, theo bảng năng kéo cổ áo cao lên che che đậy đậy.
- đang giờ nghỉ trưa mà ? hôm nay mấy vị phụ huynh muốn cùng chúng ta ra ngoài ăn trưa.
- à... thì ra đã tới giờ nghỉ trưa rồi hả...
hyunsuk ngẩng đầu nhìn trời đất than thở. lúc này điện thoại trong túi kêu lên, jaehyuk thấy mặt anh liền giãn ra. choi hyunsuk không biết lúc mình đang trả lời tin nhắn có người đưa cặp mắt nhìn thấu hồng nhìn mình.
(không có tên)
tôi hoàn tất chuyển nhà rồi, tối nay anh sẽ về nhà chứ ? có muốn ăn gì không ?được. tuỳ cậu quyết định.
- mấy đứa vẫn còn độc thân hết hả ?
trưởng khoa ngoại, ông yoon, cảm thấy bàn ăn chỉ có những con ma đói chỉ biết cúi đầu mà không nói gì thì lên tiếng hỏi. không ngờ làm đồng loạt mấy con ma đó sặc đồ ăn, ho sặc sụa, tìm nước uống không kịp.
- ba ơi bận muốn chết làm gì có thời gian yêu đương, còn sớm mà.
- con thì mới chia tay đây, cảm thấy việc yêu đương rất phí thời gian - doyoung mỉm cười nhìn ông yoon nói, làm cả ba cậu bất ngờ theo, còn những đương sự còn lại chỉ biết làm như không biết gì.
- phí thời gian hay không còn tuỳ người đó như thế nào. ai đời mới chia tay đã đi tìm người khác rồi ? - kim junkyu đặt đũa xuống bàn, cũng mỉm cười nhìn ông yoon nhưng ông yoon lại cảm thấy hai đứa này không nói chuyện với mình.
- cũng đúng, nếu gặp phải người chỉ muốn dành sự chú ý chứ không muốn tình cảm của mình cũng rất phiền phức, mệt mỏi lắm ba à.
- cũng có lúc người ta không biết mình muốn gì mà, có quá nhiều yếu tố để người ta ra quyết định..
- không ra quyết định được chắc là do chưa đủ chắc chắn về tình cảm của mình, vậy tốt nhất đừng dây dưa gieo hy vọng cho người khác.
- vậy thì chưa chắc gì người ta chỉ muốn sự chú ý từ...
- được rồi jeongwoo, jaehyuk hai đứa tranh luận với nhau sau đi. - đến từng tuổi này làm gì ông không biết được hai đứa nó mượn cớ nói chuyện với mình để cãi nhau, còn vì sao cãi nhau thế này thì ông không biết được. ông yoon không ngờ chỉ một câu hỏi lại làm mấy tên nhóc này loạn lên.
hyunsuk ngồi sang một bên cúi đầu cười khổ dùng tay dùng tay day day lấy thái dương tự hỏi sao tụi bây không nói đứa ngồi dối diện chính là đối tượng của mình luôn cho rồi đi, như vầy còn chưa lộ liễu đâu. một cặp thì mới chia tay, một cặp thì chưa bắt đầu đã bên bờ kết thúc. ở dưới bàn anh đá chân yoon jaehyuk một cái để cậu thôi đi nhưng có vẻ bị chạm phải nỗi đau nên nhóc đó cãi hăng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
friendzone (the series) //hoonsuk//
Fanficnhững mẫu truyện (không) nhỏ cho ship yêu thích của tui ở TREASURE: hoonsuk. UPDATE: friendzone: anh em cùng nhóm, hai leader phá vỡ vòng giới hạn mang tên bạn bè mong manh. safety net [au]: bác sĩ gia đình danh giá giàu có choi hyunsuk phải lòng...