bf: die for you

273 35 3
                                    


rõ ràng luật ngầm là đánh tay đôi, nhưng bọn khốn này lại nhào vào đánh hội đồng, còn cầm theo vũ khí.

- nếu tao không ra tay, thì cũng có người muốn dạy dỗ mày thôi park jihoon. đồ nhóc con!

tên đó không vui. chính xác là vì park jihoon dù đang miệng rách, mũi chảy máu, mắt bầm tím đến một bên mắt không mở nổi nhưng cũng đã cho đám đàn em của hắn ta một trận ra trò.

- nghe nói mày chơi bóng chày nhỉ? thuận tay nào... để tao giúp mày chọn dứt điểm, một nghề nghiệp duy nhất!

mặt hắn đanh lại, cầm cây gậy bóng chày vỗ vỗ vào tay rồi chỉ thẳng mặt park jihoon. người thật sự đã bị kiệt sức vì phải một mình cân với đám đông.

- mày cũng giỏi đấy, vừa vào đã được lên làm phân đội phó. có phải là đi nịnh nọt jiwon hyung rất nhiều rồi không, thằng chó ?!

nó mới là thằng chó, một mình đánh hội đồng người khác, còn cầm theo gậy. tôi lao đến, dùng hết lực từ đằng sau đá vào giữa lưng hắn ta khi hắn vừa đưa cây gậy lên cao, hướng đến tay park jihoon muốn đập xuống.

bị tấn công bất chợt, hắn lẩm bẩm trong miệng mấy từ chửi rủa, bọn đàn em cũng vì sự xuất hiện của tôi mà đứng đực mặt ra nhìn một thằng nhỏ con vừa đá đại ca tụi nó nằm vật ra đất đến ngồi dậy cũng khó khăn.

khuôn mặt hắn biến sắc khi quay lưng lại và nhìn thấy tôi. giống như không tin vào mắt mình, làm sao mà một người đã chết được mấy năm đột ngột sống lại và cho hắn một đạp từ phía sau.

- hyunsuk!

thằng nhỏ này đúng là ngày càng không coi tôi lớn hơn nó rồi, kính ngữ cũng không dùng, hyung cũng không gọi bây giờ thì còn mỗi cái tên luôn.

tôi nhìn thấy ánh mắt tên đó ra hiệu cho đàn em xử đẹp tôi nhưng park jihoon đã nhào ra cản nó. trông hai đứa bây giờ chả khác gì hai con xác sống, dùng hết sức lực còn lại của mình để sinh tồn. tên đại kia đột nhiên vùng dậy lao tới tôi nhưng rồi hắn phải trừng to mắt dừng lại vì yết hầu đang nằm trước mũi dao của tôi.

bọn mày cũng thật giỏi, nếu choi hyunsuk đó thật sự là danny thì không nên bắt nạt nó đâu.

em không có tham gia bắt nạt anh ta.

danny á, trong người nó lúc nào cũng mang theo một con dao bấm. đó là vũ khí yêu thích của nó, lúc nào cũng được mài bén ngót. con dao đó do chính tay nó làm, cán dao có màu tím sẫm và khắc tên taka.

- hyunsuk, đừng.

trong mắt park jihoon giao động dữ dội, mi mắt cậu ta rung rung cố gắng làm kẻ điên đang cầm dao là tôi thay đổi ý định của mình. cứ nghĩ đây chỉ là một trận đánh nhau ra uy ngu ngốc của những gã thanh niên nhưng cuối cùng là biến thành một cuộc ẩu đã sống còn.

ánh mắt đó thật giống với ánh mắt của mẹ tôi, bà cũng bàng hoàng như vậy khi tôi tỉnh dậy và không nhớ những gì đã xảy ra, cư xử như một người hoàn toàn khác. nhưng trong ánh mắt bà cũng có thêm sự... nhẹ nhõm, thả lỏng vì danny đã biến mất.

- không đáng đâu, choi hyunsuk.

park jihoon nhìn chầm chầm dao trong tay tôi, thật sự đã hết mình khẩn khoản cầu xin.

friendzone (the series) //hoonsuk//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ