Chương 1

2K 26 0
                                    

Góc đường pháo trúc thanh mấy ngày liền, từng nhà treo lên Trung Quốc kết, màu đỏ đèn lồng, mắt thấy liền phải ăn tết.

Hà Vân Hàm ôm hai tay đứng ở trong văn phòng, sâu kín nhìn ngoài cửa sổ.

Phía sau bàn làm việc thượng, di động vang cái không ngừng, trầm mặc trong chốc lát, nàng xoay người click mở WeChat.

Tin tức bên kia ra sao mẹ nó thanh âm.

-- Vân Hàm, ngươi chừng nào thì trở về ngươi ba cái kia xú không biết xấu hổ, đem tiểu tam đều lãnh về đến nhà tới, ngươi còn quản mặc kệ

Thật sâu hít một hơi, Hà Vân Hàm nhìn chằm chằm tin tức nhìn nửa ngày, nàng lấy thượng áo khoác, tắt đèn rời đi.

Bởi vì muốn ăn tết, trên đường xe cũng không nhiều.

Xuyên thấu qua cửa sổ xe, Hà Vân Hàm nhìn trên đường tốp năm tốp ba đi qua người, mỗi người đều là như vậy hạnh phúc, vẻ mặt mỉm cười, rất nhiều đều là một nhà kết bạn ra tới mua hàng tết.

Xe khai nửa giờ, tới rồi địa phương, nàng kéo ra môn đi vào.

Tối tăm ánh đèn, say rượu kim mê.

Hà Vân Hàm một người ở quầy bar mua say, quán bar lão bản là cái tuổi trẻ nữ nhân kêu Điền Duyệt, nàng năng đại cuộn sóng phát, nhai kẹo cao su: "Thế nào, lại tới tỷ này mua say, tiểu đáng thương, ba mẹ lại cãi nhau"

Hà Vân Hàm cau mày: "Đừng động, cho ta rượu."

Duyệt tỷ lắc lắc đầu: "Ngươi nhưng đánh đổ đi, tổ tông, ngươi này đều uống lên nhiều ít ly còn muốn ngươi mới bao lớn a, người trẻ tuổi, không cần như vậy âm u. Đời trước chuyện này ta quản không được, ngươi cũng đừng tổng đau đầu. Ngươi không nói qua luyến ái, không hiểu này cảm tình chuyện này, chính là ở thân cận người cũng không thể trộn lẫn, nói không rõ."

Hà Vân Hàm hoảng chén rượu, "Bọn họ phía trước không phải như thế."

Khi còn nhỏ, ba mẹ rõ ràng thực ân ái, bọn họ chưa bao giờ cãi nhau, chính là ngẫu nhiên náo loạn mâu thuẫn nhỏ cũng khẳng định bất quá đêm.

Chính là từ Hà ba sự nghiệp có khởi bước lúc sau, hết thảy đều không giống nhau.

Điền Duyệt biết nàng suy nghĩ cái gì: "Thực bình thường, người này a, nghèo thời điểm là một cái bộ dáng, có tiền, lại là một cái khác bộ dáng, hoàn cảnh ảnh hưởng người, không có ai có thể để được thế giới này dụ hoặc bất biến sơ tâm, ai, này mắt thấy muốn ăn tết, ngươi cũng 23, là nên nói cái luyến ái."

Hà Vân Hàm thanh âm rầu rĩ: "Ngươi biết ta."

Điền Duyệt trầm mặc.

Hà Vân Hàm có chút tiếp xúc chướng ngại.

Nàng rất nhỏ liền không thích người khác chạm vào nàng, thậm chí là đồng tính chi gian dắt tay, đều sẽ làm nàng nổi da gà thẳng khởi, từ trong tới ngoài kháng cự.

Số tuổi lớn hảo một ít, dắt tay tuy rằng khó chịu, nhưng nàng còn có thể chịu đựng, nhưng đây cũng là lớn nhất điểm mấu chốt.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ