Ôn nhu chúc phúc, nụ cười ngọt ngào, ấm lòng mì sợi.
Hà Vân Hàm đã không biết nàng có bao nhiêu lâu không quá quá như vậy sinh nhật.
Tiêu Phong Du đứng ở một bên, mỹ tư tư nhìn nàng ăn.
Hà Vân Hàm quá xinh đẹp, ngay cả ăn cơm đều như vậy mỹ.
Hơn nữa xem nàng ăn chính mình làm cơm, Tiêu Phong Du không biết làm sao vậy, thỏa mãn cảm bạo lều đều phải tràn ra tới.
"Các nàng đâu"
Hà Vân Hàm bị xem mặt có chút nhiệt.
Cái này tiểu quỷ.
Tiêu Phong Du đôi mắt ngày thường thoạt nhìn luôn là sáng lấp lánh giống như xoa nhẹ quang, mà lúc này, miệng nàng biên mỉm cười, hẹp dài trong con ngươi mang theo một tia làm nhân tâm năng vũ mị.
Tiêu Phong Du: "Các nàng còn ở ngủ đâu, mấy ngày nay quá lăn lộn, K đạo cũng mang theo đoàn phim đi nghỉ ngơi, nói buổi tối lại qua đây."
Hà Vân Hàm gật gật đầu, an tĩnh ăn mì sợi.
Chờ nàng ăn xong, Tiêu Phong Du cầm chén thu thập hảo, thật cẩn thận hỏi: "Ta mang ngươi đi một chỗ có dễ nghe hay không nãi nãi nói, nơi đó sinh nhật hứa nguyện nhất linh."
Hà Vân Hàm đối với này đó hứa nguyện gì đó cũng không có hứng thú.
Tiêu Phong Du hai tay chà xát: "Cầu ngươi"
Hà Vân Hàm:......
Người này, thật sự thực sẽ bán manh cùng làm nũng.
Đường núi cũng không xa, sắc trời bắt đầu tối, này dọc theo đường đi, dựa theo Hà Vân Hàm tính cách, vốn nên là an tĩnh, nhưng bởi vì Nguyên Bảo, hết thảy đều không giống nhau, nàng một đường "Chúc ngươi sinh nhật vui sướng, vui sướng vui sướng mau mau nhạc, a vui sướng a vui sướng a vui sướng vui sướng mau mau nhạc" xướng không dứt, đem Hà Vân Hàm nguyên bản lạnh lẽo tâm đều cấp xướng táo bạo, cuối cùng, nàng cau mày, không thể nhịn được nữa: "Ngươi câm miệng."
"Nga." Tiêu Phong Du lập tức nhắm lại miệng, nàng trộm xem Hà Vân Hàm, trong lòng âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
Hảo, sắc mặt không có mới vừa vào nhà thời điểm như vậy tuyệt vọng cùng bi thương.
Tới rồi đỉnh núi.
Bởi vì thiên còn không có hắc thấu.
Đầy trời ngôi sao còn xem không lắm rõ ràng, cuồn cuộn sao trời phảng phất chuế điểm điểm không thể đụng vào đá quý, thỉnh thoảng, phát ra lóa mắt quang mang.
Như vậy an tĩnh xem sao trời, Hà Vân Hàm đã thật lâu đã không có.
Tiêu Phong Du này sẽ cũng không ra tiếng, nàng ôm chính mình hai chân lẳng lặng ngồi.
Có đôi khi, thiên nhiên so người ngôn ngữ càng có trị liệu năng lực, ở như vậy diện tích rộng lớn sao trời dưới, nhân loại quá mờ mịt, càng không cần đề những cái đó vụn vặt phiền não.
Ôn nhu phong phất quá thể diện, Hà Vân Hàm quay đầu nhìn Tiêu Phong Du, giờ khắc này, nàng thực mỹ, lập thể ngũ quan, thuần khiết ánh mắt, thanh triệt như tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...