Hà Vân Hàm vừa thấy Nguyên Bảo ánh mắt kia liền biết không thích hợp nhi, nàng trực giác muốn chạy, lại bị Nguyên Bảo lập tức bắt được tay: "Được đến liền không biết quý trọng sao? Liền ta cùng hài tử nho nhỏ tâm nguyện đều không hoàn thành sao?"
Kia mang theo lệ quang sóng nước lóng lánh ánh mắt, kia thiên hồi bách chuyển u oán ngữ khí, nhiều năm như vậy, Nguyên Bảo cũng cuối cùng ở nhà nàng lão Hà này ngao thành yêu tinh.
Biết hôm nay chuyện này không thể liền như vậy qua.
Hà Vân Hàm sâu kín thở dài, nàng dựa vào Nguyên Bảo bên người ngồi xuống, một tay vuốt nàng mặt, ánh mắt xa xưa nhìn nàng: "Vậy ngươi muốn thế nào?"
Nguyên Bảo bị chịu ủng hộ, "Ta muốn nhìn ngươi làm nũng!"
Hà Vân Hàm:......
Hai người ở bên nhau lâu như vậy, trước nay đều là Nguyên Bảo cùng Hà Vân Hàm làm nũng, nàng quả thực là nằm mơ cũng muốn nhìn đến lão Hà cùng chính mình làm nũng.
Hà Vân Hàm mặt khả nghi đỏ, nàng cúi đầu cắn cắn môi, "Ta...... Ta sẽ không." Thanh nếu ruồi muỗi, còn có kia biệt nữu ánh mắt, xem Nguyên Bảo tâm thần nhộn nhạo, "Ta biết ngươi sẽ không." Nàng ôm Hà Vân Hàm không buông tay, "Ta dạy cho ngươi a."
Nguyên Bảo đều không cho Hà Vân Hàm cự tuyệt thời gian, nàng hai cái tay cầm thành tiểu quyền quyền, chùy Hà Vân Hàm ngực: "Hảo Vân Hàm lạp, cầu xin ngươi sao, ân ~" thân thể của nàng run run, thanh âm đà không thành bộ dáng.
Hà Vân Hàm xem cả người mạc danh một run run, nàng khụ một tiếng: "Như vậy thai giáo không phải thực hảo."
"Không sao." Nguyên Bảo cả người run cùng an môtơ dường như, nàng lôi kéo Hà Vân Hàm cánh tay: "Nhân gia liền phải xem, liền phải xem sao ~"
Hà Vân Hàm:......
Bình tĩnh sờ sờ Nguyên Bảo bụng, Hà Vân Hàm nghiêm trang đối với bụng nói: "Bảo bảo, mụ mụ ngươi điên rồi."
Nguyên Bảo:......
Làm Hà Vân Hàm làm nũng, sợ là trên đời này không có so này càng vì khó chuyện của nàng nhi.
Từ nhỏ đến lớn, nàng đều là nhất quán kiên cường, tuy rằng ngẫu nhiên nhìn đến Nguyên Bảo làm nũng nội tâm cũng thực vui vẻ, nàng cũng nghĩ tới Nguyên Bảo hay không cũng có đồng dạng chờ mong, cũng thật đến chính mình trên người...... Nàng liền cảm thấy đây là không có khả năng hoàn thành so bất luận cái gì công tác đều phải khó nhiệm vụ.
Mười tháng hoài thai, một sớm sinh nở.
Nguyên Bảo sinh hài tử không phải thực vui sướng, hậu kỳ nàng ăn quá nhiều, hài tử có điểm đại, đặc biệt là đầu vây, không biết thế nào, tùy thượng Tiêu Hựu, là cái đầu to bảo bảo.
Sinh ngày đó, bằng hữu thân nhân đều tới.
Cả ngày, liền nghe thấy Nguyên Bảo quỷ khóc thần gào tiếng la, Hà Vân Hàm ở bên cạnh nước mắt đều chảy xuống tới, nàng hiện tại hối hận, vì cái gì lúc trước không kiên trì một chút, làm nàng đi sinh.
Tới rồi ngày hôm sau buổi sáng.
Bác sĩ hoang mang rối loạn: "Không được, nước ối có chút vẩn đục, muốn lập tức sinh mổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...