Chương 103 Mễ Tô, Lạc Nhan ( mười )

124 4 0
                                    

Mễ Tô vẫn là bộ dáng cũ, nàng ngậm thuốc lá ngồi ở trong xe, mở ra nửa cái cửa sổ xe, sâu kín nhìn trường học cổng lớn.

Có lẽ thật là già rồi

Nàng đã đi qua cái kia trực tiếp liền đem Lạc Nhan túm ra tới nhét vào trong xe tuổi.

Năm đó hận ý, bị mấy năm nay năm tháng dần dần chà sáng.

Mễ Tô nhìn ngón tay gian lượn lờ sương khói, ánh mắt có chút mê mang.

Lạc Nhan......

Tiểu Nhan, Tiểu Nhan, Tiểu Nhan.

Nàng thật sự rất mệt đâu.

Buổi chiều là đã từng Sam mang quá học sinh tụ hội.

Mấy năm nay, đại gia biến hóa rất lớn.

Có ở bổn ngành càng đi càng xa, có đi tới màn hình trước, có ở phía sau màn yên lặng vất vả cần cù, có dứt khoát đi làm khác ngành sản xuất, thậm chí có một ít đã tổ chức gia đình.

Mễ Tô đi rất sớm, nàng cùng đại gia chuyện trò vui vẻ, thực thả lỏng.

Nhưng chỉ có nàng biết, nàng lòng đang chờ cái gì.

Môn bị mở ra.

Hàng phía trước mấy cái nam sinh đều đứng lên, vẻ mặt vui sướng cười.

Lạc Nhan đi đến, nàng này thân trang điểm dẫn đại gia ồn ào, đây là lúc trước nàng tiến đoàn đội ngày đầu tiên xuyên váy trắng, hôm nay, nàng hóa nhàn nhạt trang dung, như thác nước đầu tóc tán, thanh thuần giống như lúc trước.

Sam thực vui mừng, hắn lại đi nhìn nhìn Mễ Tô, quả nhiên, nàng tuy rằng ở nắm chắc trong tay chén rượu, nhưng ánh mắt rõ ràng thay đổi.

Có đôi khi, người chính là như vậy kỳ quái.

Năm đó nhất kiến chung tình.

Rất nhiều năm sau, vẫn cứ có hiệu lực.

Lạc Nhan vẫn là năm đó tính cách, ôn nhu rụt rè, nàng mỉm cười cùng đại gia công việc.

"Tới tới tới, địa phương đều cho ngươi lưu hảo."

Đại gia nhiệt tình chỉ vào Mễ Tô bên người, năm đó, nàng cùng đội trưởng quan hệ chính là hảo đến không được, Mễ Tô còn vì nàng từng đánh nhau, mọi người đều biết, chỉ là mấy năm nay, không biết làm sao vậy, hai người rõ ràng phai nhạt, thậm chí trước kia rất nhiều lần tụ hội, nghe nói Mễ Tô trở về, Lạc Nhan đều sẽ uyển chuyển cự tuyệt.

Mễ Tô nhìn nhìn chính mình bên người không chỗ ngồi, nàng trong lòng thở dài.

Dựa theo Lạc Nhan tính cách, là tuyệt đối sẽ không lại đây.

Một trận quen thuộc mùi hoa, ở Mễ Tô kinh ngạc nhìn chăm chú trung, Lạc Nhan ngồi ở nàng bên người, nàng cúi đầu, tim đập kịch liệt.

Lâu như vậy.

Hai người tuy rằng chia tay, giờ cũng đã từng ở bên nhau quá.

Lạc Nhan không biết chính mình vì cái gì như vậy không biết cố gắng, mỗi một lần thấy Mễ Tô, trái tim tựa như không phải nàng.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ