Lâm Khê Tích hẹn hò trở về, vừa lúc thấy được đang ở hàng hiên phát WeChat ăn que cay ăn vui vẻ Nguyên Bảo, Nguyên Bảo cũng thấy nàng, ngậm que cay chính vui vẻ muốn phất tay, Lâm Khê Tích sợ hãi nhìn thoáng qua, chạy trốn.
Nguyên Bảo:......
Ta cái thiên a.
Nàng Viên Ngọc tỷ tỷ làm cái gì đem nhân gia cô nương dọa thành như vậy
Nguyên Bảo trực giác thực chuẩn.
Lâm Khê Tích thật sự bị Viên Ngọc dọa, nàng cảm thấy kẻ có tiền thế giới cùng nàng không giống nhau, rất nhiều ý tưởng nhất thời cũng khó có thể tiếp thu.
Đại Chu sáu.
Nguyên Bảo đi Tần Ý tìm Viên Ngọc.
Viên Ngọc cư nhiên không có mỹ giáp, đứng đắn tám bổn xuyên cái tiểu tây trang, ngồi ở kia xem văn kiện.
Nguyên Bảo đi lên trước, nhìn nhìn: "Tiếng Anh, ngươi xem hiểu sao"
Viên Ngọc buông văn kiện, nghiêm túc nhìn nàng: "Ta tốt nghiệp ở Oxford đại học, tinh thông ngũ quốc ngôn ngữ, ngươi không cần vũ nhục ta."
Nguyên Bảo ngẩn người, giương miệng nhìn Viên Ngọc: "Ngươi...... Đây là ở làm sao vậy"
Viên Ngọc vành mắt cư nhiên đỏ, nàng thấp cúi đầu, trong thanh âm xoa ủy khuất: "Nàng không để ý tới ta."
Đừng nhìn Nguyên Bảo ngày thường cùng Viên Ngọc nháo đến lợi hại, vừa nghe nàng nói như vậy, tâm giảo thành một đoàn.
Nàng an ủi tỷ tỷ một phen, đi Thánh Hoàng tìm Hà Vân Hàm, chính chính hảo hảo gặp phải Lâm Khê Tích, nàng đang ở nghiêm túc cùng Hà Vân Hàm giao lưu cái gì, Nguyên Bảo cầm một túi hạt dưa, ngồi ở trong văn phòng, bắt đầu cắn hạt dưa.
Hà Vân Hàm nhăn nhăn mày, nhìn nàng: "Làm gì"
Nguyên Bảo tay một lóng tay: "Đừng lý ta, ta phiền đâu."
Hà Vân Hàm:......
Trầm mặc một lát, Hà Vân Hàm nhìn nhìn cảm xúc không cao lắm đồ đệ, "Ngươi cùng Viên Ngọc làm sao vậy"
Lâm Khê Tích không hé răng, nàng cúi đầu trầm mặc.
Kỳ thật trong khoảng thời gian này, nàng nội tâm cũng thực phức tạp.
Nguyên bản cảm thấy nàng cùng Viên Ngọc không phải một cái thế giới người, mà khi thật sự mấy ngày này không liên hệ, nàng trong lòng vắng vẻ, tổng hội nghĩ đến Viên Ngọc kia trương cười xán lạn mặt, còn có kia sáng lấp lánh con ngươi.
Đồ đệ đi rồi, Hà Vân Hàm chọc chọc Nguyên Bảo đầu, "Ngươi nga, đó là cái gì biểu tình"
Nguyên Bảo bĩu môi, "Ngươi không hiểu, Vân Hàm, tỷ của ta tuy rằng so Khê Tích lớn mau mười tuổi, nhưng nàng tâm lý tuổi còn không bằng ta đại đâu, như vậy một cái tiểu đơn thuần, ta sợ Khê Tích bỏ lỡ liền không còn có."
Hà Vân Hàm: "Khê Tích cũng không kém."
Nguyên Bảo hai tay chống nạnh: "Viên Ngọc tỷ tỷ chính là trên bầu trời duy nhất lộng lẫy kia viên ngôi sao, nàng bỏ lỡ nhất định sẽ hối hận."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...