-- ngươi chết chắc rồi.
Vốn dĩ tỷ tỷ những lời này khiến cho Nguyên Bảo sợ tới mức tay chân lạnh lẽo, mà trên màn hình di động, Hà Vân Hàm cực có uy nghiêm nói một câu: "Chờ ngươi trở về lại nói."
Càng là ở Nguyên Bảo trên người dán "Sợ hãi" hai chữ.
Nàng đều không nhớ rõ như thế nào cùng Vương Lan tỷ tỷ cáo từ, trên đường trở về, Nguyên Bảo hai cái chân khinh phiêu phiêu.
Tiêu Phong Khiển nhìn nàng bộ dáng này, liền biết muội muội gia đình địa vị, giống như cùng nàng không sai biệt lắm.
Ngày thường xem nàng đối với Hà Vân Hàm luôn có một loại cường thế ảo giác, hiện tại nhìn xem, Tiêu Phong Khiển cảm khái, thật đúng là chính là ảo giác.
"Tỷ...... Trước kia, ngươi cùng Tô Tần tỷ tỷ từng có như vậy chuyện này sao" Nguyên Bảo đã sợ hãi đến bắt đầu tìm kiếm bên ngoài viện trợ, Tiêu Phong Khiển gật gật đầu, "Chúng ta ở bên nhau lâu như vậy, tự nhiên là có."
Tô Tần chiếm hữu dục, cũng không phải nhỏ tí tẹo cường đâu. Năm đó, nàng chính là không thiếu bị tra tấn.
Nguyên Bảo nuốt một ngụm nước miếng: "Kia...... Ngươi là như thế nào giải thích"
Tiêu Phong Khiển mặt đỏ hồng, nàng giơ giơ lên đầu, "Ngươi đừng động ta như thế nào giải thích, dù sao kết quả là ba ngày không xuống giường."
Nàng nói chính là khoa trương cố ý hù dọa muội muội, cái loại này vẫn luôn làm được chân mềm cảm giác cũng không phải là cái, tuyệt đối toan sảng.
Nhưng ai biết, Nguyên Bảo nghe xong nghĩ nghĩ, vẻ mặt mơ màng: "Mười ngày ta đều có thể."
Tiêu Phong Khiển:........................
Cái này tao lãng tiện muội muội!!!
Về đến nhà.
Tiêu gia tiểu viện tử đặc biệt náo nhiệt.
Nãi nãi cùng Hà mẹ đang ở trong viện cùng nhân, chuẩn bị làm vằn thắn, Tô Tần cùng Hà Vân Hàm còn lại là ở một bên ma mặc chuẩn bị viết câu đối xuân.
Hai người bút lông tự đều là luyện qua.
Các có các phong cách, Tô Tần chính là đại khí đạm nhiên, liền mạch lưu loát, Hà Vân Hàm còn lại là tự thành nhất phái, leng keng hữu lực.
Tiêu Phong Khiển thật lâu không có nhìn thấy Hà Vân Hàm.
Tình yêu lực lượng quả nhiên không thể tưởng tượng.
Phía trước, nàng tổng cảm giác Vân Hàm người này lãnh đã có chút bất cận nhân tình, ngay cả trong ánh mắt đều lộ ra một cổ tử xa cách.
Mà hiện giờ, tuy rằng ở hai người vào nhà thời điểm, nàng làm bộ không nhìn thấy, nhưng chính là Hà Vân Hàm nhìn lén Nguyên Bảo kia liếc mắt một cái, nơi đó sáng rọi đều làm người cảm giác được hạnh phúc cùng sung sướng.
Nguyên Bảo tâm thình thịch nhảy, nàng chạy qua đi, từ phía sau ôm lấy Hà Vân Hàm, mặt dán nàng bối: "Ngươi tới như thế nào không cùng ta nói một tiếng nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
Fiksi PenggemarHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...