Chương 108 Nguyên Bảo phiên ngoại ( nhị )

145 5 0
                                    

-- Nguyên Bảo, lại đây.

Biết rõ qua đi liền không có kết cục tốt, nhưng Nguyên Bảo vẫn là không dám ngỗ nghịch, như vậy thời điểm, nàng vẫn là ngoan một chút hảo.

Có thân phận lúc sau, liền như vậy chuyện này đều không giống nhau.

Hà Vân Hàm cường thế rất nhiều, tay nàng giật giật, nhìn Nguyên Bảo: "Ngươi cảm thấy Hà Đình cùng ta rất giống sao"

Đắm chìm ở ôn nhu hương Nguyên Bảo một hơi nghẹn trong cổ họng, muốn tạp đã chết.

Tại đây loại thời điểm nói như vậy chuyện này, lão Hà là muốn lộng chết nàng sao

Nguyên Bảo cảm giác không chỉ có là lão Hà càng ngày càng không giống trước kia nàng, nàng cũng càng ngày càng không giống chính mình, tưởng nàng mới vừa mãn hai mươi tuổi thuần lương hảo thiếu niên, vững vàng thể lực đủ, kéo dài cường, như thế nào hiện tại bị như vậy khi dễ không chỉ có phát không dậy nổi tính tình ngược lại còn có một chút...... Biến thái vui vẻ

Hà Vân Hàm cười lạnh, "Xem ra đúng rồi."

Nguyên Bảo:......

Nội gì đó thời điểm, thật sự không thể thất thần, bằng không kết cục thực thảm.

Tới rồi ban đêm.

Nguyên Bảo vuốt hắc lên, đói đến cùng cái mắt to tặc dường như, nàng hôn hôn Hà Vân Hàm, cho nàng đắp chăn đàng hoàng, chạy tới ăn mì gói đi.

Nấu trước trứng gà, lại phóng thượng điểm rau xanh, một chén mì, Nguyên Bảo ăn đặc biệt thỏa mãn, nhịn không được hừ nổi lên tiểu khúc.

Cái gì là hạnh phúc

Hắc hắc, kia đương nhiên là làm được trời đất tối sầm, làm được tỉnh ngủ ngủ ăn, đế vương cũng bất quá như thế đi.

Nàng vuốt hắc lại trở về thời điểm, không cẩn thận đụng phải lão Hà chân, Hà Vân Hàm giật giật, đen nhánh con ngươi chính không chớp mắt nhìn chằm chằm Nguyên Bảo.

Nguyên Bảo cảm giác cột sống lông tơ đều phải dựng thẳng lên tới.

Ta thiên a!!!

Nàng thật là không được, vì cái gì còn muốn như vậy nhìn nàng

Hà Vân Hàm "Bang" mở ra đèn, nhìn Nguyên Bảo lại hỏi: "Ngươi cảm thấy ta cùng Hà Đình giống sao"

........................

Nguyên Bảo nuốt một ngụm nước miếng, "Không giống."

Xem ra hôm nay không trả lời, cái này điểm mấu chốt là không qua được.

Hà Vân Hàm cười lạnh, nhướng mày nhìn nàng, môi đỏ gợi lên nguy hiểm độ cung: "Nga"

Chỉ là này một cái "Nga" tự, Nguyên Bảo chính là một run run.

Hà Vân Hàm thanh âm u lãnh: "Vậy ngươi vì cái gì vô duyên vô cớ đối nàng xum xoe"

"Ta không có --" Nguyên Bảo sốt ruột giải thích, chạy nhanh sửa miệng: "Kỳ thật cũng có chút giống."

Hà Vân Hàm thân mình trước khuynh, một tay nắm nàng cằm, hàn đàm giống nhau đôi mắt cùng Nguyên Bảo đối diện: "Cho nên, ngươi đây là có mới nới cũ, tìm thế thân"

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ