Mễ Tô bị hôn ngốc vòng, là thật sự ngốc, nàng choáng váng giống nhau nhìn Lạc Nhan, Lạc Nhan nhắm mắt lại, một bộ quyết tuyệt bộ dáng.
Nhịn không được cười, Mễ Tô tay ôm nàng eo, "Ngươi làm gì đâu"
Nàng vốn dĩ cũng muốn học Lạc Nhan nhất quán đối nàng làm, trực tiếp đẩy ra, nhưng rốt cuộc là luyến tiếc, nàng người như vậy, da mặt dày, bị thương tổn liền thương tổn đi, nhưng Lạc Nhan chính là mềm mại giống như thố ti hoa, nàng luyến tiếc.
Lạc Nhan cúi đầu, không nói một lời.
Mễ Tô đậu nàng, "Đây chính là ta nụ hôn đầu tiên, ngươi liền như vậy cướp đi, như thế nào phụ trách a"
Lạc Nhan như cũ là trầm mặc.
Sợ nàng nghĩ nhiều, Mễ Tô đang muốn nói chuyện, Lạc Nhan lại đột nhiên ngẩng đầu lên, nàng thật sâu nhìn Mễ Tô: "Ta thích ngươi."
A
Mễ Tô lúc này trực tiếp ngốc rớt.
Lạc Nhan cắn cắn môi, "Ta thích ngươi, thật lâu."
Thật sự thật lâu đâu.
Từ khi nào bắt đầu
Lạc Nhan thật sự không dám tưởng tượng, nhất kiến chung tình như vậy chuyện này sẽ phát sinh ở nàng trên người, nhưng từ gặp được, nàng liền chưa từng có có thể quên đâu, không phải không có nỗ lực đi khống chế này cảm tình phát triển, mà khi ái bốc cháy lên, cũng không phải nàng có thể khống chế.
Nhìn đến Mễ Tô cùng Tô Lâm dán như vậy gần, nhìn nàng đối với người khác cười, Lạc Nhan cảm giác chính mình mỗi một tấc da thịt đều bị thiêu đốt, nội tâm mãnh liệt hỏa như là đem ngực đều phải kéo ra giống nhau cực nóng đau đớn.
Này đều không phải ái sao kia còn có thể là cái gì
Như thế rụt rè người, đi theo chính mình như vậy thổ lộ, lại là ở trên giường hoàn cảnh như vậy, Mễ Tô thật đúng là liền không có kia ngồi trong lòng mà vẫn không loạn năng lực, nàng trực tiếp đem người xả lại đây, làm càn hôn môi.
Đứa nhỏ này a, thích liền thích, làm gì đem chính mình làm cho khổ đại cừu thâm
Mễ Tô đối nàng thương tiếc càng thương tiếc, Lạc Nhan thân thể mềm mại, súc thành một đoàn, không chỗ có thể trốn.
Rốt cuộc mới vừa thừa nhận quan hệ.
Không thể quá sốt ruột.
Mễ Tô tận lực khắc chế chính mình, đến cuối cùng, nàng thở hổn hển nhìn Lạc Nhan, trong mắt phiếm săn thú giống nhau quang, làm nàng dở khóc dở cười chính là lăn lộn như vậy nửa ngày, Lạc Nhan cư nhiên còn đỏ mặt nhìn nàng đôi mắt, cố chấp hỏi: "Ngươi sẽ đi sao"
Nhẹ nhàng thở dài, Mễ Tô tâm đều bị hòa tan, nàng ôm nàng: "Ta không đi."
Nghe xong lời này, Lạc Nhan súc vào nàng trong lòng ngực, ở chung lâu như vậy, nàng cũng biết, Mễ Tô tuy rằng bướng bỉnh, ngẫu nhiên còn cà lơ phất phơ, nhưng nàng một là một, hai là hai, tuyệt đối sẽ không gạt người.
Hồn khiên mộng nhiễu lâu như vậy người, cuối cùng là ôm vào trong ngực, vẫn là mỹ nhân trước thông báo, Mễ Tô cảm giác nhân sinh đều không có như vậy thỏa mãn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...