Chương 120 Nguyên Bảo phiên ngoại ( mười bốn )

104 2 0
                                    

- hôm nay, nóng quá nga ~

Như vậy nũng nịu tràn ngập ám chỉ thanh âm, hơn nữa Nguyên Bảo dụ hoặc ánh mắt, tuy rằng mang thai, thân thể có biến hóa. Nhưng bản chất được khảm nhập linh hồn đồ vật là sẽ không thay đổi, nàng vẫn là nàng, tao tao khí, vẫn duy trì nguyên vị.

Nguyên Bảo vừa lòng nhìn Hà Vân Hàm mặt mắt thường có thể thấy được biến hồng, nghĩ lão Hà cũng nhất định như là trước kia giống nhau, vứt đi kia phân lạnh băng, cường thế lại khí phách nhào lên tới.

Chính là, Nguyên Bảo tưởng sai rồi.

Lão Hà đã không phải cái kia lão Hà.

Hà Vân Hàm đi qua, nhẹ nhàng thở dài, đem chăn cấp Nguyên Bảo đắp lên, "Như vậy lãnh thiên, không cần đông lạnh nữ nhi của ta."

Nguyên Bảo Sparta, liêu tóc tay còn không có tới kịp buông xuống, Hà Vân Hàm chọc chọc cái trán của nàng, "Đều khi nào, không được hồ nháo."

Hồ nháo?

Nguyên Bảo còn liền cố tình hồ nháo, nàng hai cái tay cuốn lấy Hà Vân Hàm cổ, dùng một chút lực, đem nàng xả hướng chính mình, "Không cần sao?"

Ánh mắt kia, kia ngữ khí, kia vũ mị.

Này nếu là trước kia Hà Vân Hàm khẳng định muốn chịu không nổi, chính là nàng nhìn Nguyên Bảo đã hơi hơi nhô lên bụng, nhẹ nhàng thở dài: "Chẳng lẽ ngươi muốn cho ta ở ta nữ nhi trước mặt * ngươi sao?"

Nguyên Bảo:........................

Hà lão sư rốt cuộc là Hà lão sư.

Một câu, thành công đem đã sắp tự cháy Nguyên Bảo trực tiếp ném tới hầm băng.

Hà Vân Hàm đem chăn cho nàng gói kỹ lưỡng, sờ sờ nàng mặt, "Ngoan, ngủ đi."

Nguyên Bảo:......

Cơ hồ là một đêm đều không có ngủ ngon.

Ngày hôm sau, Nguyên Bảo chống bụng đi tìm Viên Ngọc đi, Viên Ngọc đang ở uy nàng tiểu trư, đặc biệt vui vẻ: "Nhà ta bảo bảo trước đó vài ngày có thể là giảm béo, không thế nào ăn cái gì, hiện tại cuối cùng chịu ăn."

Nguyên Bảo ý niệm ba não nhìn nhìn Viên Ngọc heo con, "Tỷ, ta không vui."

Viên Ngọc nhìn nhìn nàng, sờ sờ nàng tóc, "Ta biết."

Ngần ấy năm, nàng còn không hiểu biết Nguyên Bảo sao?

Nguyên Bảo trong lòng dễ chịu một ít, rốt cuộc là nhiều năm cảm tình, tỷ tỷ là đau nàng.

Viên Ngọc: "Nhưng là ngươi thật sự muốn khống chế một chút miệng, không thể lại như vậy ăn cay cùng lãnh, nhân gia Vân Hàm quản ngươi cũng không phải không có đạo lý, ngươi xem, chúng ta xí nghiệp uy tráng vì cái gì mấy năm nay phát triển tốt như vậy? Chính là bởi vì ta thức ăn chăn nuôi đều có dinh dưỡng, chính là người ăn cũng không có bất luận cái gì tác dụng phụ, ai, ngươi muốn nếm thử sao?"

Nguyên Bảo:..................

Thật là đáng sợ.

Viên Ngọc đã không phải lúc ban đầu cái kia tiên nữ tỷ tỷ, đã biến thành dưỡng heo hộ chuyên nghiệp.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ