Chương 128 Nguyên Bảo phiên ngoại ( 22 )

106 1 1
                                    

Theo lý thuyết, Lạc Nhất cùng Phùng Sinh thuộc về điển hình thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư, cảm tình hẳn là xuôi gió xuôi nước.

Nhưng đừng nhìn Phùng Sinh đối ai đều tùy tiện thiên đại chuyện này đều không bỏ trong lòng, duy độc đối Lạc Nhất, kia tâm nhãn tiểu nhân cùng hạt mè dường như.

Nàng một câu, thậm chí một ánh mắt, đều có thể làm Phùng Sinh trằn trọc, đêm không thể miên.

Ngày đó Lạc Nhất súc ở nàng trong lòng ngực thơm ngào ngạt ngủ một cái thu hồi giác, Phùng Sinh còn lại là trừng mắt hai bóng đèn mắt nhìn chằm chằm trần nhà nhìn một buổi sáng.

Làm bậy a.

Nàng thật sự...... Như vậy sao nàng đại hảo nhân sinh đang chờ nàng...... Phải bị một người cứ như vậy buộc trụ cả đời sao

Này đảo không phải quan trọng nhất.

Quan trọng là...... Nàng hoà thuận vui vẻ vừa đến đế là bởi vì quá quen thuộc vẫn là bởi vì tình yêu

Phùng Sinh có chút mê hoặc, nàng cảm giác chính mình yêu cầu chút thời gian tới lũ thanh này một ít, từ nhỏ đến lớn, đừng nhìn nghịch ngợm, hai người gặp mặt liền đánh nhau, kỳ thật bảo hộ Lạc Nhất đã trở thành nàng thói quen.

Phùng Sinh không cho phép bất luận kẻ nào thương tổn Lạc Nhất, bao gồm nàng chính mình.

Khi còn nhỏ dưới lầu có tiểu hài tử khi dễ Lạc Nhất, cái mũi thiếu chút nữa làm Phùng Sinh cấp đánh oai, lúc ấy đem bốn cái lão nhân liền dọa, ai cũng không nghĩ tới ngày thường cợt nhả vui tươi hớn hở Phùng Sinh có thể có như vậy thô bạo một mặt, lúc ấy nàng hai mắt đỏ bừng, đem Lạc Nhất hộ ở sau người, sống thoát thoát một cái tiểu lang con bê.

Bốn cái lão nhân đều bắt đầu làm hoàng lương mộng đẹp, bóng ma chờ mong không chuẩn hai người tốt nghiệp đại học các nàng liền có thể trực tiếp về hưu thấu cùng nhau chơi mạt chược, nhưng sau lại, hai người ở sự tình làm rõ kia mấy năm lăn lộn lãng, làm bốn cái lão nhân đều nghẹn họng nhìn trân trối, quả thực có thể trình diễn một bộ thanh xuân phim thần tượng.

Vì hài tử chuyện này, bốn cái khí thế bàng bạc lão phụ nữ ngồi ở cùng nhau trò chuyện, dứt khoát mặc kệ hai người, nhậm các nàng làm ầm ĩ.

Ai không có tuổi trẻ quá

Tình yêu làm làm người ký ức khắc sâu, không gì hơn mông lung cho nhau tra tấn cho nhau "Hãm hại" kia mấy năm.

Các nàng đều là người từng trải, tuổi trẻ thời điểm đôi mắt liền so với ai khác đều sắc bén, hiện tại số tuổi lớn, càng là liếc mắt một cái nhìn thấu nhân tâm.

Lạc Nhất cùng Phùng Sinh, đời này khẳng định là muốn ở bên nhau. Hai người vô luận là bề ngoài vẫn là thân thế địa vị đều là đứng đầu, bên người người theo đuổi liền không thiếu quá, tuổi trẻ thời điểm nhiều lăn lộn làm ầm ĩ một chút cũng hảo, ma hợp hảo mới có thể thuận thuận lợi lợi đi lên cả đời này. Bốn cái lão nhân ngẫm lại đều hâm mộ hai người, này thật là từ nhỏ đến lớn ái, thân tình, tình yêu, hữu nghị, các nàng đều có được, cỡ nào hạnh phúc.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ