Part 46

145 4 0
                                    

Người nọ vừa nghe Nguyên Bảo nói như vậy, tay run run một chút, đi xuống vừa trượt, tạp ở Hà Vân Hàm trên eo, "Ai nha nha, Vân Hàm, làm ta sợ muốn chết, nhân gia đại thật xa tới đến cậy nhờ ngươi, Nguyên Bảo còn như vậy rống ta, sợ wá nga."

Có thể nói ra như vậy tiện hề hề nói, lại như vậy chiếm tiện nghi tay bộ đi vị, trừ bỏ Tiêu Hựu, sợ là không ai có thể làm đến.

Hà Vân Hàm nhìn Tiêu Hựu, nàng cả người đều ướt, tóc dán ở gương mặt, quần áo cũng là ướt dầm dề, "Ngươi như thế nào làm như vậy chật vật"

Tiêu Hựu đau đớn muốn chết biểu tình: "Đừng nói nữa, Vân Hàm, ta muốn dựa ngươi thu lưu."

Nàng này trốn người trốn, đều không xem làm tài xế đưa lại đây, trực tiếp cấp ném cửa thôn chính mình đi tới, hoảng hoảng loạn loạn, hành lý nàng cũng chưa mang.

Nguyên Bảo một ngụm cự tuyệt: "Không được!"

Nàng sắp tức chết rồi, trừ bỏ nàng ở ngoài, Vân Hàm cư nhiên để cho người khác như vậy thân cận nàng.

Tiêu Hựu hừ một tiếng, "Ta cho ngươi cái này số!"

Nguyên Bảo tức chết rồi, "Ngươi ở vũ nhục người!"

Tiêu Hựu tăng giá cả: "Gấp hai!"

Nguyên Bảo: "Không có khả năng, ngươi vũ nhục ta hai lần!"

Dưới bầu trời này, cư nhiên có như vậy ấu trĩ người, muốn cười chết, làm gì vậy muốn lấy tiền tài thu mua nàng sao ha hả, Tiêu tổng sợ là không hiểu biết nàng, có thể đi này mười dặm phố hẻm hỏi một chút hàng xóm nhóm, nàng Nguyên Bảo là cái loại này vì tiền tài khom lưng sao tiền là thứ gì, nàng không biết!

Tiêu Hựu hít sâu một hơi, hai mắt mạo hỏa: "Gấp mười lần!"

Nguyên Bảo một loan eo, tay phải về phía trước duỗi: "Tiêu tổng, bên này thỉnh, ta đi cho ngài chuẩn bị nước tắm."

Hà Vân Hàm:......

Tiêu Hựu hai tay chống nạnh, ngẩng đầu: "Nhớ rõ cho ta phóng cánh hoa a."

Nguyên Bảo: "Được rồi."

Hà Vân Hàm:......

Nguyên Bảo thật đúng là cấp Tiêu Hựu lộng cánh hoa tắm, Tiêu tổng chính là Tiêu tổng, đến chỗ nào đều là hưởng thụ nhất phái, nàng mỹ tư tư phao sớm ra tới, cho chính mình làm cho thơm ngào ngạt, bắt đầu xem Hà Vân Hàm mỹ phẩm dưỡng da: "Ai, Vân Hàm, hảo xảo a, ngươi cùng ta ngày thường dùng thẻ bài giống nhau đâu, ta tưởng, ngươi như vậy đại khí người sẽ không để ý giang hồ cứu cấp đi"

Hà Vân Hàm nhàn nhạt: "Để ý."

Tiêu Hựu:......

Hừ lạnh một tiếng, Tiêu Hựu lộc cộc tới rồi Hà Vân Hàm trên giường, nàng liêu tóc, vứt cái mị nhãn: "Ngươi nhẫn tâm cự tuyệt như vậy mỹ nhân sao"

Hà Vân Hàm ẩn nhẫn nhăn nhăn mày: "Ngươi không thể ngủ nơi này."

Đó là Nguyên Bảo địa phương, huống chi, nàng không thói quen cùng người khác ngủ.

Tiêu Hựu bàn tay vung lên, "Đánh đổ đi, còn nghĩ Nguyên Bảo kia tiểu quỷ đâu nàng a, nhân tinh nhân tinh, quả thực là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của mượn cơ hội xảo trá, này bút trướng, quay đầu lại ta cần thiết cùng nàng một chút tính."

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ