Tô Mẫn một phen bóp chặt Tiêu Phong Du cổ: "Ngươi là ai buông ra chúng ta gia Nguyên Bảo!!!!"
Hơn phân nửa đêm tới nàng phủng lại đây như vậy một cái kinh thiên đại dưa lại lời cợt nhả hết bài này đến bài khác, nhất định không phải Nguyên Bảo, hiện tại 12 giờ tiếng chuông đã gõ vang, nhà nàng Nguyên Bảo nhất định là bị cái gì bám vào người có phải hay không
Tiêu Phong Du đi lên đối với chân chính là một chân: "Nói tâm sự đâu, nghiêm túc điểm!"
Tô Mẫn che lại chính mình chân, nàng thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Tiêu Phong Du: "Nguyên Bảo, ngươi tỉnh tỉnh a, ngươi nhất định là lầm!"
Lúc này mới mấy ngày
Sao có thể từ như thế sợ hãi biến thành như vậy
Tiêu Phong Du khẳng định là nhất thời hôn đầu.
Hà Vân Hàm......
Tô Mẫn gia đình xuất thân chú định nàng muốn so cùng tuổi nữ hài muốn lý trí thành thục nhiều, "Ngươi tỉnh tỉnh a, ngươi sao có thể yêu Hà Vân Hàm, nàng là ảnh hậu, so ngươi đại năm tuổi, là Thánh Hoàng phó tổng, là chúng ta này lĩnh vực tuổi trẻ nhất Boss!"
Đối mặt hiện thực đi người trẻ tuổi!
Tiêu Phong Du nghe xong mặt lại có điểm hồng, nàng nửa rũ đầu, nhẹ giọng nói: "Như thế ưu tú đâu."
Tô Mẫn:
Đây là cái gì sùng bái hướng tới ngữ khí
Nguyên Bảo, ngươi hẳn là như vậy sao
Không nên là phát hiện chênh lệch có chút quá mức đại mà dừng bước tại đây sao
Tô Mẫn bị tức giận đến nói không ra lời, đối với Tiêu Phong Du nói, nàng hiện tại vẫn là không chịu tin tưởng.
Nhiều năm như vậy, Nguyên Bảo đi như thế nào lại đây, nàng so với ai khác đều rõ ràng.
Này đó người ngoài xem ra dương quang rộng rãi sau lưng lại có bao nhiêu chua xót nước mắt
Nàng không nên như vậy.
Trước không nói cái khác, chính là Hà Vân Hàm giờ này khắc này thân phận cùng địa vị liền không nên là các nàng với tới, tìm cái đơn đơn thuần thuần một bên tình nguyện ái nàng không hảo sao
Mắt thấy Tiêu Phong Du kia mê ly trạng thái, Tô Mẫn chạy nhanh bắt lấy nàng cánh tay, cái khó ló cái khôn: "Nguyên Bảo, ngươi nghe ta, ta là ngươi bạn tốt có thể hại ngươi sao ta thật sự cảm thấy ngươi đối Hà lão sư loại này cảm tình không gọi ái, ngươi có thể là lâm vào nhân vật mới có thể như vậy."
Tiêu Phong Du nhìn nàng, "Sao có thể, ta lại không phải ngốc tử."
Tô Mẫn:......
Thật sâu hít một hơi, Tô Mẫn thở dài: "Kia có lẽ là tuổi kém vấn đề, ngươi từ nhỏ không phải thích thành thục sao"
Điểm này Tiêu Phong Du thực tán đồng, nàng tổng cảm giác bạn cùng lứa tuổi quá ngây thơ.
Tô Mẫn: "Ngươi vẫn là trước ổn định ổn định chính mình nỗi lòng đừng quá sớm hạ quyết định, ân nói nữa, nhân gia Hà lão sư thủ hạ thích tài bồi nữ nghệ sĩ đều là chim nhỏ nép vào người loại hình, không có việc gì nũng nịu, ngươi nhìn xem ngươi quăng ngã cái té ngã chính mình bò dậy còn phải vỗ vỗ mông, nhân gia chướng mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...