Part 7

85 5 0
                                    

Tiêu Phong Du đã sống không còn gì luyến tiếc.

Nàng trở lại ký túc xá sau, đem cùng ngày trải qua cấp Tô Mẫn hình dung một phen lúc sau, Tô Mẫn ôm cánh tay líu lưỡi: "Emma, Nguyên Bảo, nhìn không ra tới a, ngươi rất sẽ a."

Tiêu Phong Du hữu khí vô lực, "Sẽ cái gì"

Đến bây giờ Tô Mẫn còn muốn cùng nàng nói giỡn sao

Tô Mẫn: "Sẽ tìm chết a."

Tiêu Phong Du:......

Nàng còn xem như bằng hữu sao!!!

"Kỳ thật đi --" Tô Mẫn vuốt cằm: "Ngươi cũng không cần quá bi quan, triết học không đều ở giảng sự vật tính hai mặt sao ta nhưng thật ra cảm thấy, này không chuẩn chính là một đoạn vui buồn lẫn lộn -- ngô --"

Phong Du một cái tát chụp trên mông, "Lăn!"

Tô Mẫn cười xấu xa đi tắm rửa.

Tiêu Phong Du quả thực là trong gió rơi lệ, nàng suy xét thật lâu, cầm di động cho chính mình cứu mạng tỷ tỷ Viên Ngọc phát đi tin tức.

-- Ngọc tỷ tỷ, cứu mạng a! Có thể hay không giúp ta đem 《 xanh miết go! 》 cấp đẩy

Vì chính mình sau mấy tháng có thể có ngày lành quá, Tiêu Phong Du ôm di động thấp thỏm đợi mười phút, "Đinh" một tiếng tin tức tới, nàng vội vàng mở ra vừa thấy, một búng máu thiếu chút nữa phun tới rồi giọng nói ngứa.

-- ngươi trước nói cho ta ngày hôm qua cái kia bạch y phiêu phiêu tiểu bạch thỏ giống nhau nữ hài là ai sao

Tiêu Phong Du:......

omg!!! Không nghĩ tới!

Nàng không nghĩ tới, phim truyền hình thượng cẩu huyết một màn cư nhiên sẽ phát sinh ở nàng trên người Khê Tích vừa mới đối nàng lộ ra tóc ti tình yêu......

Này còn không phải là điển hình, nàng ái nàng, nàng không yêu nàng, nàng cùng nàng lại có thân mật quan hệ, nàng làm nàng lâm vào xấu hổ cùng bị động, nàng ở nàng cùng nàng chi gian do dự giãy giụa kinh điển kịch bản sao!

Phong Du che lại ngực, vì cái gì muốn cho nho nhỏ nàng thành thục áp lực như vậy

Chậm chạp không chờ tới tin tức, Viên Ngọc nhai kẹo cao su, hoạt động một chút cổ, bát điện thoại qua đi: "Uy, Amy, đối, là ta, giúp ta tra một người, ân, quan trọng tra cảm tình trải qua."

Lâm Khê Tích cũng không biết chính mình bị điều tra.

Ngày hôm sau sáng sớm.

Nàng trong lòng run sợ đi công ty xem sư phụ.

Hà Vân Hàm đã đầu nhập công tác, nàng hóa trang điểm nhẹ, sắc mặt hảo rất nhiều, trong tay nhéo một phần văn kiện nhìn.

Thật là xinh đẹp a.

Tia nắng ban mai dương quang sái tiến vào, vì sao Vân Hàm trải lên một tầng quang mang nhàn nhạt, ngay cả tóc ti giống như đều mang theo một cổ tử cao quý hoa mỹ khí chất.

Hà Vân Hàm nâng nâng đầu: "Ngươi đã đến rồi tiến vào."

Lâm Khê Tích tâm treo đi đến, nàng đã nghĩ kỹ rồi, một người làm việc một người đương, hôm qua là nàng suy xét không chu toàn làm Nguyên Bảo đưa sư phụ trở về, sau lại hết thảy...... Mặc kệ thế nào, chuyện này nàng đến khiêng, không thể làm sư phụ đối Nguyên Bảo có ý kiến, "Sư phụ, ngày hôm qua, Phong Du kia......"

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ