Có hai đứa nhỏ lúc sau, mọi người trọng tâm đều nghiêng tới rồi hài tử trên người, nhiều không ít hoan thanh tiếu ngữ, nhìn hài tử lớn lên, thời gian đều thật sự như là thủy giống nhau, quá đặc biệt mau, đã có thể ở ngay lúc này, Tiêu Hựu bị bệnh, thình lình xảy ra lại như thế hung mãnh.
Nàng gần nhất luôn là dạ dày đau không nói, uống thuốc cũng không dùng được, Phùng Yến nói rất nhiều lần muốn mang nàng đi bệnh viện, chính là thời gian này đúng là Thánh Hoàng bận rộn nhất thời điểm, nàng căn bản không thể phân thân. Mấy ngày hôm trước ở bên nhau tổ cục uống rượu xong lúc sau, Tiêu Hựu về đến nhà ôm bồn cầu liền phun ra, nghe nói còn trực tiếp hộc máu, tương đương dọa người.
Đỏ tươi đỏ tươi......
Phùng Yến hoảng loạn lại thất hồn lạc phách đem Tiêu Hựu lộng trên xe hướng bệnh viện đưa, Phùng Sinh dọa choáng váng liền biết gắt gao đi theo hai cái mụ mụ, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, tim đập thình thịch. Kia một khắc, Phùng Yến đã không rảnh lo nàng, cả người rối loạn đúng mực, Phùng Sinh sợ hãi nhìn Tiêu Hựu, gắt gao bắt lấy mụ mụ cánh tay, nước mắt từng giọt đi xuống lưu, tâm nhăn thành một đoàn.
-- Lạc Nhất, Lạc Nhất...... Ta rất sợ hãi, ngươi ở đâu
Hà Vân Hàm cùng Nguyên Bảo là cái thứ nhất nhận được tin tức, Nguyên Bảo nhận được điện thoại thời điểm, tay chân đều lạnh.
Quần áo đều không kịp đổi, nàng vội vội vàng vàng cầm một kiện áo khoác phủ thêm liền ra bên ngoài chạy, Hà Vân Hàm nhảy dựng lên theo đi lên, quay đầu rống lên một tiếng phản ứng thần tốc từ ổ chăn ra bên ngoài bò Lạc Nhất: "Ở nhà đợi!"
Ngày thường Lạc Nhất tuy rằng cùng Nguyên Bảo luôn là đùa với chơi, bằng hữu giống nhau ở chung, nhưng là đối với Hà Vân Hàm, nàng chính là ngoan bảo bảo một quả, nói cái gì nhất định sẽ nghe. Nhưng là hôm nay Lạc Nhất mím môi, nàng vô thanh vô tức theo đi ra ngoài.
Nàng không thể ở nhà chờ, lúc này, Phùng Sinh khẳng định sợ hãi, nàng muốn đi bồi nàng.
Lúc này đã nửa đêm.
Trên đường đen nhánh một mảnh, không biết có phải hay không tâm thái duyên cớ, trống trải lạnh băng phá lệ khiếp người.
Hà Vân Hàm bắt lấy Nguyên Bảo: "Ngươi bình tĩnh một chút, ta lái xe!"
Nàng như vậy tay lái đều nắm không xong, như thế nào lái xe
Nguyên Bảo run run rẩy rẩy, "Nàng...... Nàng tráng cùng nghé con dường như, sao có thể......"
Mấy năm nay đừng nhìn hai người mỗi lần gặp mặt đều véo hăng hái, kỳ thật cảm tình tốt nhất, Nguyên Bảo cùng Tiêu Hựu đã sớm đem lẫn nhau coi như thân nhất người nhà. Nàng hiện tại mãn đầu óc đều là Tiêu Hựu cười xấu xa, nàng như thế nào sẽ hộc máu Nguyên Bảo sợ hãi cực kỳ.
Hà Vân Hàm cũng là tâm loạn như ma, tay lạnh lẽo lạnh lẽo như là bất quá huyết giống nhau, còn hảo đã đêm khuya, trên đường người cùng xe cũng không nhiều, một đường tiêu tới rồi bệnh viện.
Tiêu Hựu đã đi vào kiểm tra rồi, Phùng Yến một người ngồi ở hành lang chờ, nàng thân mình nhịn không được run bần bật, ngày thường cặp kia sắc bén hai tròng mắt đã mất đi sáng rọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...