Part 51

159 3 0
                                    

Thân xong lúc sau, Nguyên Bảo mím môi, nàng đôi mắt nhìn chằm chằm Hà Vân Hàm xem.

Hà Vân Hàm hô hấp hỗn loạn, ngực còn từng đợt phập phồng, vừa mới hôn, phảng phất hết sạch nàng sở hữu sức lực.

Nguyên Bảo chần chờ một chút, "Vân Hàm, ngươi là có cái gì tâm sự nhi sao"

Hà Vân Hàm trong lòng đâm một chút, nàng nhìn Nguyên Bảo: "Làm sao vậy hồi trường học đi"

Nguyên Bảo lại nhìn nhìn nàng, lẩm bẩm: "Ta như thế nào tổng cảm giác ngươi không lớn thích hợp nhi a, quái quái."

Có lẽ là nàng nghĩ nhiều

Vân Hàm nếu là có chuyện gì nhi còn không trước tiên nói cho nàng

Nhưng là...... Trước không nói Vân Hàm hôm nay thuận theo, Nguyên Bảo luôn là cảm giác trong lòng mao mao, tổng cảm giác không phải cái tư vị, có thứ gì ở ngực treo giống nhau.

Một đường hồi trường học, Hà Vân Hàm có chút mệt mỏi, Nguyên Bảo khai xe, nàng ngồi ở ghế phụ vị thượng, nhắm mắt lại.

Nguyên Bảo đem chính mình áo khoác cho nàng phủ thêm.

Quen thuộc hương vị, Vân Hàm súc ở trong áo khoác, xoa xoa khóe mắt nước mắt.

Tới rồi trường học.

Nguyên Bảo xuống xe trước, đô đô miệng: "Ngươi hôn ta một chút."

Trước kia, Vân Hàm đều sẽ thẹn thùng chọc chọc cái trán của nàng, sau đó cười nhạt cúi đầu.

Nhưng hôm nay, Hà Vân Hàm chỉ là ngắn ngủi trầm mặc, nàng thân mình trước khuynh, hôn hôn.

Này càng thêm không thích hợp nhi.

Xuống xe, Nguyên Bảo cấp Hà mẹ gọi điện thoại, di động của nàng vẫn luôn là tắt máy.

Phong Du nghĩ nghĩ, có lẽ là vừa đến nước ngoài, cùng các bằng hữu liêu hải, cho nên không có khởi động máy

Tính.

Nàng lắc lắc đầu, có thể là vừa trở về, Vân Hàm cùng nàng giống nhau, đều không có điều chỉnh lại đây, cho nên mới sẽ có điểm khác thường đi

Hai tay sao ở trong túi, Nguyên Bảo nhìn nơi xa sơn, lắc đầu cười.

Nàng nhất định là nghĩ nhiều, hai người như vậy đại khó khăn suy sụp đều đi tới, còn có cái gì có thể làm các nàng lui bước

Hà Vân Hàm xe cũng không có lập tức rời đi.

Nàng vẫn ngồi như vậy, nhìn Nguyên Bảo dần dần rời đi, nhìn nàng bóng dáng biến mất không thấy.

Nàng trầm mặc rất lâu sau đó, cảm giác tâm đều trầm tới rồi nhìn không thấy phương hướng, nàng mới lái xe về tới bệnh viện.

Rốt cuộc vẫn là không yên tâm mụ mụ.

Hà Vân Hàm vào phòng bệnh, kinh ngạc phát hiện Hà ba cũng ở.

Đây là Thánh Hoàng thành lập bên trong tư lập bệnh viện, chỉ có Thánh Hoàng quản lý tầng có quyền trực tiếp tiến vào, những người khác, đều yêu cầu tầng tầng phê duyệt.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ