Tiêu Hựu gần nhất thay đổi mọi người đều cảm giác ra tới.
Như thế nào tới hình dung
Thật giống như Tiêu tổng vừa đi lại đây, mang theo một cổ tử xuân phong, cùng một loại "Ai nha, ta thật sự quá hạnh phúc" khí tràng.
Yêu nhau người luôn là mẫn cảm.
Tiêu Hựu đắm chìm ở chính mình hạnh phúc bên trong, nàng ngoài ý muốn phát hiện Phùng Yến lại luôn là trầm mặc, nàng nhàn rỗi thời gian nhiều, có rất nhiều thời điểm, tổng hội cầm một quyển sách ngốc ngốc nhìn ngoài cửa sổ, không biết ở cân nhắc cái gì.
Tiêu Hựu từ phía sau đi qua đi, ôm lấy nàng, hôn hôn nàng cổ, "Làm sao vậy"
Phùng Yến thân mình run lên một chút, tới gần nàng trong lòng ngực, "Không có việc gì."
Tiêu Hựu ngửi trên người nàng hương vị, "Là không thói quen sao quá hai ngày, chúng ta đi ra ngoài chơi chơi đi."
Nàng nghĩ Phùng Yến có thể là từ địa vị cao xuống dưới nhất thời không thích ứng.
"Nếu không ta đem Từ Linh tìm tới" Tiêu Hựu nhìn chằm chằm nàng xem, Phùng Yến sờ sờ tay nàng: "Không có việc gì."
Các nàng đã quá nhiều năm.
Phùng Yến có điểm tiểu tâm chuyện này, Tiêu Hựu như thế nào sẽ không biết.
Nàng tới rồi Thánh Hoàng lúc sau, liền đem Linda kêu tiến vào.
"Ngươi đi an bài một người, gần nhất đi theo Phùng Yến, thuận tiện đem nàng phía trước hành tung cũng tra tra."
Linda kinh ngạc nhìn Tiêu Hựu, Tiêu Hựu nâng nâng mắt, "Làm sao vậy"
Linda mặt đỏ lên, "Không có việc gì, ta đi an bài."
"Ai ai ai, trở về trở về." Tiêu Hựu huy xuống tay cho nhân gia gọi trở về tới, "Ngươi vừa rồi suy nghĩ cái gì mặt đỏ thành như vậy"
Dù sao cũng là chính mình Boss.
Linda không dám nói bừa, nàng cúi đầu: "Ta liền tưởng...... Các ngươi có thể là nhàm chán, muốn chơi điểm cái gì mới mẻ đa dạng đi."
Tiêu Hựu:......
Dựa.
Liền tính là chơi điểm mới mẻ đa dạng cũng không đến mức cái này biểu tình đi như thế nào, nàng tuổi đã không thể lại chơi cái gì mới mẻ đa dạng sao
Tiêu Hựu nghĩ nghĩ, cấp Nguyên Bảo gọi điện thoại qua đi.
Nguyên Bảo bên kia đang ở đi học, "Làm gì nha, tìm nhân gia"
Tiêu Hựu: "Ngươi đem đầu lưỡi loát thẳng hiểu rõ nói chuyện được không ngươi hiện tại như thế nào trở nên như vậy tiện a"
Nguyên Bảo cười: "Cạc cạc cạc, ngươi không biết sao ta phát hiện nguyên lai mỗi cái * Boss nội tâm đều thích người tiện vèo vèo."
Tiêu Hựu:......
Người này thật là vô địch.
Không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh.
Nguyên Bảo giữa trưa nghỉ trưa thời gian bớt thời giờ tới Tiêu Hựu nơi này.
Vừa đến văn phòng, nàng nhìn Tiêu Hựu: "Ta muốn một ly người có quyền thiết, một cái mâm đựng trái cây, một phần salad hoa quả."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...