Part 38

80 1 0
                                    

Trời xanh a!

Tiêu Phong Du giọng nói như là tạp bánh chưng, nàng khiếp sợ nhìn Vân Hàm. Như thế nào...... Chuyện gì xảy ra Vân Hàm như thế nào ở chỗ này Tiểu Hổ lại như thế nào ở chỗ này!!! omg, Tiểu Hổ, hắn có phải hay không điên rồi không có việc gì xuyên nữ trang giả cái gì nữ vương a!

Hà Vân Hàm đã thật lâu không có như vậy khí tràng toàn bộ khai hỏa, nàng mang giày cao gót, trên cao nhìn xuống nhìn nhìn Tống Tiểu Hổ, ngay sau đó, nàng xoay người thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Nguyên Bảo.

Kia con ngươi, nháy mắt hóa thành ngàn vạn phi đao, "Xoát xoát xoát" muốn đem Nguyên Bảo thiên đao vạn quả.

Nàng da đầu đều đã tê rần.

Nàng vừa mới làm cái gì...... Thiên a, nếu không phải Thường Tiêm tỷ, nàng sợ là này hôn đều phải hôn đi.

Tống Tiểu Hổ nước mắt lưng tròng, hắn hít sâu một hơi, "Ta...... Ta đi trước đem váy thay đổi, ngươi chờ ta Nguyên Bảo."

Quỷ tài phải đợi ngươi!

Tiêu Phong Du cùng bị điện giống nhau, nàng chạy nhanh đi xem Hà Vân Hàm, Hà Vân Hàm nhìn nàng, khóe môi cắn câu khởi một mạt châm chọc lại nguy hiểm độ cung, xoay người rời đi.

Anh anh anh.

Nguyên Bảo chạy chậm đuổi theo, nàng muốn bắt Hà Vân Hàm tay, lại bị nàng ném ra.

"Đừng chạm vào ta."

Như vậy lạnh băng ngữ khí, như vậy đạm mạc biểu tình, Nguyên Bảo đã thật lâu không nhìn thấy, đã lâu...... Lãnh khốc tàn nhẫn a.

"Vân Hàm, ngươi nghe ta giải thích a, ta đem Tiểu Hổ ca trở thành ngươi."

Tiêu Phong Du chạy có điểm cấp, Vân Hàm đi như thế nào nhanh như vậy, nàng mang giày cao gót quay đầu lại lại đem chân xoay.

Hà Vân Hàm trong lòng có một cổ khí nhi, nói không rõ, nàng đều thật lâu trong lòng không có như vậy cảm xúc, so với kia loại công tác thượng thủ hạ nhân làm lỗi còn làm nàng táo bạo, nếu hiện tại trong tay có cái gì, nàng khẳng định không lưu tình chút nào cấp Nguyên Bảo túm qua đi.

Ha hả, Tiểu Hổ ca.

Ha hả, cái này kêu cái gì thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư sao phía trước Tiêu Phong Khiển liền đề qua, nàng ký ức khắc sâu.

Làm trò nàng mặt liền dám ấp ấp ôm ôm, không có người dưới tình huống...... Nguyên Bảo có thể hay không cũng như vậy làm nũng đối hắn nói chuyện cũng dùng như vậy ánh mắt xem hắn

Hà Vân Hàm hít sâu một hơi, muốn cho chính mình bình tĩnh một chút, cứ như vậy cắm không, tay bị Tiêu Phong Du bắt được, "Vân Hàm!"

Hà Vân Hàm dừng bước chân, tháo xuống mặt nạ, trực tiếp ném vào một bên.

Nàng liền không nên tới!

Loại này thời khắc mấu chốt, vốn không nên hoa si, chính là......

Hà Vân Hàm hôm nay cố ý hóa trang, nàng rất ít nùng trang, nhưng vì nữ vương nhân vật, nàng vẽ màu tím mắt ảnh, đỏ thẫm môi, tóc dài tán, lại ngự lại liêu nhân.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ