Nguyên Bảo nhìn Hà Vân Hàm cuối cùng là cười, nàng tiến lên ôm lấy nàng, nhẹ nhàng cọ cọ: "Được chứ"
Hà Vân Hàm vuốt nàng tóc, "Ân."
Đây là thuộc về hai người ăn ý, chỉ có hai người mới có thể nghe hiểu nói.
Một năm thời gian, dốc lòng làm bạn, vĩnh không buông tay quyết tâm, các nàng vui sướng thống khổ rối rắm bi thương hạnh phúc.
Hà Vân Hàm cũng hoàn toàn thấy rõ chính mình tâm, hiện tại, liền tính là tận thế, chỉ có một ngày sinh tồn kỳ, nàng cũng sẽ không lại buông ra Nguyên Bảo tay.
Này một đời, nàng chỉ cần nàng.
Ám vàng ái muội ánh đèn hạ.
Phong Du vẫn luôn đang cười, nàng khóe mắt xoa lưu li quang mang, nhìn Hà Vân Hàm tràn ngập ôn nhu.
Tuy rằng vụng về, tuy rằng mới lạ, nhưng chỉ cần tình đủ nùng, hết thảy bất quá là nước chảy thành sông.
Nguyên Bảo phản ứng cần phải so Hà Vân Hàm lúc ấy mở ra nhiều, nàng thanh âm làm lão Hà nhớ tới chiến sĩ cưỡi ngựa đánh nhau hào khí.
Thật là......
Hai người ước chừng lăn lộn một đêm.
Ngày hôm sau buổi sáng lên, Hà Vân Hàm khó được trước Nguyên Bảo một bước, nàng nhìn chằm chằm bên cạnh, ôm nàng một cái cánh tay ngủ thơm ngọt Nguyên Bảo nhìn trong chốc lát, nàng đem công tác đều đẩy, thật cẩn thận lấy ra tay nàng, cố ý vào phòng bếp đi làm tình tâm cơm sáng.
Nguyên Bảo chính là ở đồ ăn đốt trọi hương vị trung bị huân tỉnh, lên sau, nàng mờ mịt mở to mắt hòa hoãn trong chốc lát, dưới thân ẩn ẩn đau nhức cũng đành phải vậy, nàng lập tức xốc lên chăn, hướng phòng bếp hướng.
Trong phòng bếp.
Hà Vân Hàm đứng ở một bên, yên lặng nhìn nàng.
Nguyên Bảo nhìn nhìn đốt trọi nồi sạn, nuốt một ngụm nước miếng: "Như vậy kỹ thuật sống, vẫn là giao cho ta đi."
Hà Vân Hàm không nhúc nhích.
Nguyên Bảo nhìn nhìn, sửa miệng: "Ta liền thích hợp làm loại này tháo việc, ngươi cái đại tổng tài, mau đi ra đi."
Rốt cuộc là bị đuổi đi ra ngoài.
Hà Vân Hàm thực nhụt chí, nàng xem Nguyên Bảo ngày thường nấu cơm luôn là vân đạm phong khinh đặc biệt đơn giản, như thế nào vừa đến nàng nơi này tới liền nhiều lần nhà buôn
Nồi chén gáo bồn thanh âm tổng hội làm người cảm nhận được gia độ ấm.
Hà Vân Hàm ở trong phòng khách ngồi trong chốc lát, nàng lại đi một chuyến phòng ngủ.
Nàng nhớ tới nàng lần đầu tiên thời điểm, Nguyên Bảo chính là đem kia cắt rớt mang đi, thực ấu trĩ.
Nàng vào phòng ngủ nhìn nhìn, có lẽ là tuổi tiểu Nguyên Bảo vết máu đều thực đáng yêu, như là hoa mai giống nhau, Hà Vân Hàm cân nhắc trong chốc lát, đi lấy kéo.
Nguyên Bảo không đến nửa giờ liền làm tốt cơm, kỳ thật nấu cơm đơn giản, chính yếu chính là nàng lại quét tước một chút lão Hà chiến trường phí chút thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...