"Ha ha, Hà lão sư không biết đi chúng ta lớp trưởng này thân cơ bắp chính là vì Nguyên Bảo luyện ra."
Hàng phía trước học sinh đột nhiên phát hiện Hà Vân Hàm giống như đối chuyện này nhi rất cảm thấy hứng thú, bắt đầu ra sức giới thiệu.
"Đúng vậy đúng vậy, kiên trì không ngừng theo đuổi đã lâu đâu, trước một thời gian Nguyên Bảo trong nhà có chuyện này, hắn đem bút ký nhớ rõ đặc biệt hảo."
"Đúng vậy, đặc biệt ngây thơ."
......
Ngọa tào!!!
Nguyên Bảo muốn chết.
Vị đồng học này, chúng ta ngày xưa không oán ngày gần đây vô thù, vì cái gì muốn như vậy hại nàng
Vốn dĩ Nguyên Bảo liền phải hù chết, nàng bên cạnh Tô Mẫn còn ở giải thích, "Các đồng chí, ngẩng đầu nhìn xem Hà lão sư trên mặt nhăn lại chữ xuyên 川, giờ này khắc này, nàng nội tâm đã giơ lên 800 mễ đại đao, đang ở tìm vị trí, chuẩn bị hạ đao. Nơi nào trắng nõn mềm mại, một đao cắt lấy đi huyết bắn ba thước đâu"
Lạc Nhan cùng Lâm Khê Tích cười thẳng run run.
Lớp trưởng ngượng ngùng, "Tình cảm mãnh liệt diễn gì đó liền tính, chúng ta có thể diễn mỹ nữ cùng anh hùng, Nguyên Bảo, tới, ca ca hữu lực cánh tay đã vì ngươi chuẩn bị tốt, liền chờ bế lên ngươi."
Đây chính là hắn luyện dáng người kiên trì không đi xuống thời điểm duy nhất động lực.
Nguyên Bảo hai tay huy: "Đừng đừng đừng......"
Đại gia ồn ào, "Dục cự còn xấu hổ!!!"
Tô Mẫn: "Màn ảnh chuyển hướng chúng ta Hà lão sư mặt, đã hoàn toàn biến thành chocolate sắc, đây là thuần khiết Châu Phi sắc hào a."
Hà Vân Hàm cười lạnh, hai cái cánh tay ôm nhìn Nguyên Bảo.
Nguyên Bảo ngày thường cùng các bạn học cười hì hì nháo thói quen, đại gia ồn ào cùng tiếng hoan hô đem nàng cãi cọ thanh đã sớm cấp vùi lấp, người trực tiếp cấp đẩy đến trên đài.
Lớp trưởng cũng là nhiệt tình mênh mông, trực tiếp một tay cánh tay cấp Nguyên Bảo cư cao, đặt ở trên vai.
Ta tích cái thiên a!
Nguyên Bảo thiếu chút nữa hù chết, bản năng duỗi tay đi đỡ, lớp trưởng đắc ý dào dạt vươn tay.
Hai người tay tương nắm kia một khắc.
Tô Mẫn: "Ai nha nha, tận thế như thế nào nhanh như vậy liền đến tới xong rồi, mấy ngày nay, chúng ta có phải hay không nhìn không tới đáng yêu Nguyên Bảo"
Ở lão Hà trước mặt, như vậy thân mật cùng một cái người theo đuổi ở bên nhau.
Nguyên Bảo muốn cười, so với khóc còn khó coi hơn.
Này một tiết khóa, thượng sóng gió mãnh liệt.
Đại gia quá đủ bát quái nghiện lúc sau, bắt đầu sao bút ký.
Nguyên Bảo quá khẩn trương, cúi đầu một không cẩn thận đụng phải bút, nàng khom lưng đang muốn đi nhặt, Hà Vân Hàm trước nàng một bước cong hạ eo, nhặt lên bút, ở đưa cho Nguyên Bảo kia một khắc, hung hăng kháp nàng nắm quá lớp trưởng cái tay kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...