Hà Vân Hàm giữa mày nhảy một chút, nàng nhìn chằm chằm Nguyên Bảo xem, muốn phân biệt nàng lời này thật giả.
Hai cái diễn viên yêu đương, đôi khi là phi thường vi diệu, Hà Vân Hàm đôi mắt thẳng lăng lăng, sợ tới mức Nguyên Bảo đem đôi tay nâng lên cao: "Thật sự, Vân Hàm, ta cái gì đều không có làm, ta không có cùng Viên Ngọc tỷ tỷ nói ngươi nói bậy, cũng không có nói không thích cao lãnh ngự tỷ loại hình, thật sự thật sự, ngươi tin tưởng ta."
Hà Vân Hàm:......
Máu bắt đầu lạnh lẽo, Nguyên Bảo sợ tới mức nuốt một ngụm nước miếng, Vân Hàm ánh mắt như thế nào như vậy thẳng, chẳng lẽ ngày hôm qua Khê Tích cùng nàng cáo trạng
Chết giống nhau trầm mặc.
Hà Vân Hàm nhàn nhạt: "Ta cho rằng, ngươi thích ôn nhu thuận theo bị ngươi khống chế loại hình." Nàng phủi phủi vạt áo tro bụi, "Không phải sao"
Này ba cái "Không phải sao" âm điệu nhưng phi thường đáng giá châm chước, cầu sinh ** liền ở trước mắt, Nguyên Bảo một xả cổ: "Không có khả năng, bệnh tâm thần mới thích cái kia loại hình, ta không có như vậy biến thái, ta đều lớn như vậy, làm gì muốn đi khống chế ngươi, hơn nữa ta sao có thể khống chế ngươi a"
Nói đều như thế đầy.
Hà Vân Hàm gật gật đầu: "Vậy ngươi thích cái dạng gì ngự tỷ băng sơn vẫn là --"
Nguyên Bảo dùng tay chọc chọc ngực: "Trời đất chứng giám, trừ bỏ ngươi, ta trong mắt chỗ nào còn bao dung những người khác"
Hà Vân Hàm nhìn nàng kia nghiêm túc bộ dáng, gật gật đầu: "Nguyên Bảo, ta hẳn là tín nhiệm ngươi sao"
Nguyên Bảo gật đầu như đảo tỏi, dựng thẳng lên ba ngón tay đầu: "Đúng vậy, ta thề!"
Nhà nàng lão Hà nhất định không bỏ được nàng thề.
Hà Vân Hàm: "Cái gì thề nếu lừa gạt ta liền làm cái đó vạn năm chịu linh tinh sao"
Nguyên Bảo:......
Phong, nhẹ nhàng ở thổi.
Mưa phùn, mông lung tại hạ.
Viện môn khẩu ngồi xổm một cái đại hoàng cẩu, cùng với nó bên người ăn mặc áo mưa Tiêu Phong Du.
Tiêu Phong Du ôm chính mình chân, run run rẩy run cùng đại hoàng nói chuyện phiếm: "Đại hoàng, xong rồi, không thể tưởng được từ biệt mấy năm, ngươi không có biến hóa, mà ta -- đã bị chính mình lời thề bức thành bị."
Đại hoàng thè lưỡi, liếm một chút Nguyên Bảo chân.
Nguyên Bảo sâu kín thở dài: "Yêu như vậy một cái phúc hắc nữ nhân, không biết là phúc hay là họa, nhưng đây là vận mệnh chỉ dẫn đi. Ông trời a, ta như vậy anh dũng tiêu sái người sẽ là chịu sao ngươi có phải hay không mắt mù lạp......"
Đã lâu không đua diễn, Nguyên Bảo kính nhi đi lên, phạm nhi cũng đi theo ra tới.
"Răng rắc "Một tiếng, không trung bổ một đạo lôi, Nguyên Bảo sợ tới mức một cái run run, lập tức đứng lên, đại hoàng nhìn lắc lắc cái đuôi, một cái cẩu cư nhiên có trào phúng biểu tình, Nguyên Bảo chiếu đại hoàng mông đá một chân: "Chạy nhanh đi chạy nhanh đi, hồi nhà ngươi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...