Hai người nắm tay đi ở ở nông thôn đường nhỏ thượng, nhìn hoa hoa thảo thảo, nghe một chút điểu thanh thúy tiếng kêu.
Như vậy tất tốt bình thường việc nhỏ nhi, hiện giờ, lại bởi vì này một phần ánh mặt trời như thế hạnh phúc.
Hà Vân Hàm nhìn Nguyên Bảo, Nguyên Bảo quay đầu đối với nàng, nhìn nhau mỉm cười.
Không cần đi quản phóng viên quay chụp, không cần đi quản phố hẻm quê nhà ánh mắt.
Nguyên Bảo tâm trước nay không như vậy bằng phẳng quá, nàng cảm giác có một đạo quang bắn vào, đuổi đi mặt trên khói mù.
Từ nhỏ đến lớn.
Nàng thói quen mang đến cho người khác sung sướng cùng hy vọng.
Mà hiện giờ, cũng có vì nàng mang đến này hết thảy người.
Hà Vân Hàm trước sau nhợt nhạt cười, nàng xuất đạo nhiều năm như vậy, ở giới giải trí vẫn luôn lấy "Lạnh băng" "Điệu thấp" vì đại chúng biết nói, mà hiện giờ, như vậy mỉm cười, như vậy lưu luyến ánh mắt, hiện giờ cũng bởi vì Nguyên Bảo nở rộ ở đại chúng ánh mắt dưới.
Vừa mới bắt đầu kia mấy tháng, hỗn loạn là có.
Thỉnh thoảng có phóng viên đi lên hỏi một ít làm người không nghĩ trả lời vấn đề, còn có cá biệt fans chạy tới quấy rầy, nhưng dần dần mà, theo thời gian trôi đi hết thảy đều hướng tốt phương hướng đi.
Các nàng ảnh chụp bị vứt tới rồi trên mạng, không cần bất luận cái gì sửa chữa liền tinh xảo giống như họa nhân vật.
Đồng ruộng, dòng suối nhỏ bên, hai người cứ như vậy tay trong tay, như thế lãng mạn.
Nguyên Bảo bên này còn hảo, rốt cuộc tuổi ở chỗ này, Hà Vân Hàm lại bất đồng, nàng thu được rất nhiều điện thoại tin tức, các loại nghi ngờ.
Thậm chí bởi vì chuyện này nhi, Hà ba còn cố ý tìm một chuyến Hà mẹ, "Nàng làm chuyện này ngươi biết không"
Bởi vì cảm thấy mất mặt, Hà ba liền Vân Hàm tên đều không nghĩ nói.
Hà mẹ trong khoảng thời gian này khôi phục không sai biệt lắm, nàng ánh mắt nghiêm nghị nhìn chồng trước: "Nàng là ai"
Hà ba trên mặt có một tia xấu hổ, lại rất mau biến mất, "Nàng như vậy như thế nào xứng với khi chúng ta Hà gia người, như vậy chuyện này quả thực mất mặt đã chết, ta trăm năm sau tới rồi phía dưới, cũng không biết như thế nào cùng lão tổ tông công đạo. Nàng tuyệt đối không thể kế thừa chúng ta Hà gia hết thảy!"
Hà mẹ cười lạnh, "Ngươi lợi hại như vậy, không đi tìm Vân Hàm, tìm ta làm gì"
Này một câu liền chọc tới rồi Hà ba nhược điểm, hắn ngữ khí hòa hoãn một chút, "Ngươi...... Không cảm thấy mất mặt sao các nàng hai cái nữ, như vậy còn thể thống gì"
Không sai, hắn lần này tới chính là muốn dùng Hà Vân Hàm xuất quỹ chuyện này tới cùng vợ trước một lần nữa đứng ở một cái tuyến thượng, lấy về đã từng thuộc về hắn hết thảy.
Hà mẹ biểu tình nhàn nhạt, nàng hoa khai di động, "Ân, đối, Na Na, ta này có điểm phiền toái."
"Ngươi làm gì" Hà ba mặt cứng đờ, hắn không thể tưởng tượng nhìn Hà mẹ, ở hắn trong ấn tượng, thê tử là yếu đuối táo bạo, nàng cũng từng gặp được quá cái này trong vòng đồng tính luyến ái, đã từng lời nói muốn so với hắn còn khó nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...