Chương 101 Mễ Tô, Lạc Nhan ( tám )

72 3 0
                                    

Ái tới rồi cực hạn, phản diện chính là hận.

Này một năm.

Mễ Tô là dựa vào hận ý kiên trì xuống dưới không làm chính mình trầm luân.

Nàng vũ luyện càng hung, yên trừu đến càng cần, người cũng lạnh hơn.

Liền tính là bằng hữu, đều cảm giác được nàng khí tràng biến hóa, không dám nhiều lời, ngẫu nhiên khuyên vài câu cũng bị Mễ Tô lạnh băng ánh mắt dỗi trở về.

Nàng chính là muốn cho Lạc Nhan biết, rời đi chính mình, đi tìm cái gì càng rộng lớn phát triển không gian, là cỡ nào buồn cười chuyện này.

Nàng tự tôn cùng trả giá cứ như vậy bị đạp lên dưới chân.

Lạc Nhan không trở về quốc còn hảo, chờ nàng trở lại, Mễ Tô nhất định sẽ một chút trả thù.

Hận ý dây dưa.

Rất nhiều thời điểm, Mễ Tô sẽ một bên lật xem hai người phía trước ảnh chụp, một bên yên lặng rơi lệ, cắn môi, cưỡng bách chính mình không đi quên.

Như vậy kết quả, là Mễ Tô ba mẹ như thế nào cũng không thể tưởng được.

Nữ nhi phảng phất thật sự biến thành...... Khiêu vũ máy móc.

Nàng càng ngày càng cuồng, ở trong vòng thanh danh càng lúc càng lớn, ở một lần cấp nghệ sĩ nổi tiếng biên vũ lúc sau, nàng cơ hồ là hồng thấu giới giải trí, dần dần mà, Mễ Tô không hề là đội trưởng, trong vòng người đều phải cung kính kêu một câu Mễ lão sư.

Nàng tùy ý làm bậy, công tác tiếp không tiếp toàn bình tâm tình, hơn nữa khai ra giá làm rất nhiều người vọng mà lui bước.

Kiếm được tiền.

Một bộ phận tiêu xài.

Mặt khác một bộ phận, Mễ Tô giống như là cố chấp cuồng giống nhau, không ngừng hướng phía trước nàng cùng Lạc Nhan mua trong phòng đặt mua gia cụ.

Lạc Nhan thích trước kia hai người lại mua không nổi Steinway dương cầm.

Nàng thích Van Gogh họa.

Nàng thích đồ làm bếp......

Hết thảy Lạc Nhan thích, hai người phía trước mua không được đồ vật, Mễ Tô đều mua.

Có đôi khi, đêm khuya, nàng sẽ một người về đến nhà, sau đó nằm ở lạnh lẽo trên sàn nhà, ôm hai người chụp ảnh chung, yên lặng rơi lệ.

Có lẽ là tưởng niệm lâu lắm.

Tới rồi cuối cùng, Mễ Tô đều sắp nghĩ không ra Lạc Nhan bộ dáng gì, chỉ loáng thoáng có một cái hình dáng.

Trở về đi......

Lại không trở lại.

Nàng liền hận chấp nhất đều phải đã không có.

Lạc Nhan rời đi nửa năm.

Nàng ở nước ngoài sinh hoạt thực bình tĩnh, chỉ là tươi cười cũng càng ngày càng ít.

Mễ Tô tìm không thấy nàng, chính là nàng lại có thể ở trên mạng nhìn đến nàng động thái.

Mễ Tô thật sự thành vũ vương.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ