Part 30

117 1 0
                                    

Bất quá là bảy ngày thời gian.

Hà Vân Hàm gầy đều phải thoát hình, nàng không có xoay người, như cũ là nhìn ngoài cửa sổ, thật giống như phía sau hết thảy cùng nàng không quan hệ.

Tiêu Phong Du chậm rãi hướng quá đi, mỗi đi một bước, nàng nước mắt liền lưu càng hung một phân.

Trước kia, nàng chỉ biết chính mình thích Hà Vân Hàm, nhìn nàng, cho dù là tưởng một chút, nàng liền sẽ không tự giác cười.

Mà này bảy ngày hồn khiên mộng nhiễu, triều tư đêm tưởng, cùng với hiện tại sát cũng sát bất quá tới nước mắt, làm Tiêu Phong Du lần đầu tiên cảm nhận được tình yêu mặt khác tư vị.

"Vân, Vân Hàm......"

Tiêu Phong Du nỉ non kêu tên nàng, nàng thậm chí không dám đi chạm vào nàng, nàng quá yếu ớt, giống như một chạm vào liền sẽ vỡ vụn giống nhau.

Hà Vân Hàm thân mình đột nhiên chấn động, nàng chậm rãi...... Chậm rãi xoay người, đương nhìn đến Tiêu Phong Du kia một khắc, nàng đôi mắt có chút tiêu cự, không thể tin được dường như nhẹ giọng kêu: "Nguyên Bảo"

"Là...... Là ta." Rốt cuộc khống chế không được nội tâm bi thương sóng gió, Tiêu Phong Du duỗi tay một tay đem Hà Vân Hàm ôm vào trong ngực.

Hiện tại nàng, cái gì cũng không để ý, chỉ nghĩ như vậy hảo hảo ôm lấy người này.

Căng chặt bảy ngày bảy đêm Hà Vân Hàm súc ở Tiêu Phong Du trong lòng ngực, không có khóc, lại càng làm cho nhân tâm đau.

Ở bên cạnh Na Na cùng Cao Di đều thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng, cuối cùng có chút phản ứng.

Không đợi Tiêu Phong Du đang nói cái gì, Hà Vân Hàm liền ở nàng trong lòng ngực té xỉu, thật giống như này bảy ngày, nàng vẫn luôn ở cường căng, cũng không tá rớt kia phân ngụy trang, thẳng đến Nguyên Bảo tới, cả người mới sụp đổ luân hãm.

Cao Di cấp Hà Vân Hàm thua dịch, nàng thở dài, "Mấy ngày nay cơ hồ thủy mễ không tiến, làm bằng sắt thân thể cũng chịu không nổi, ta cho nàng thua chút đường glucose, tỉnh lại sau, tốt nhất có thể làm nàng ăn vài thứ."

Hà Vân Hàm té xỉu trong khoảng thời gian này, Na Na đã đem hết thảy không hề giấu giếm đều nói cho Nguyên Bảo, không chỉ là Hà mẹ, còn bao gồm Vân Dạng chuyện này.

Vừa rồi chính mắt thấy hết thảy, làm Na Na cùng Cao Di đều minh bạch.

Hiện giờ, có thể cứu Hà Vân Hàm người, cũng chỉ có Nguyên Bảo.

Tiêu Phong Du đôi mắt hồng hồng, nàng bắt lấy Hà Vân Hàm tay, đặt ở gương mặt, nhẹ nhàng vuốt ve.

Ngày thường, Nguyên Bảo là cái ái nói giỏi về biểu đạt người, giờ này khắc này, nàng trầm mặc làm không khí càng thêm bi thương.

Cao Di hô một hơi, chỉ chỉ phòng ngủ điện thoại: "Nguyên Bảo, phòng khách phòng ngủ các địa phương đều trang bị điện thoại, ngươi chỉ cần bát 1, ta liền lập tức chạy tới, 2 là Na Na hào. Trừ bỏ phòng ngủ, trong nhà địa phương khác đều trang bị thăm dò, vì tránh cho...... Tránh cho......"

-- tránh cho Vân Hàm dẫm vào Vân Dạng vết xe đổ.

Nói như vậy, Cao Di chung quy là nói không nên lời.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ