- là ngươi hảo tao cái kia sao
Nãi nãi này quả thực là đem bàn tay đánh vào Nguyên Bảo trên mặt, cố tình nàng chỉ có thể rưng rưng thừa nhận: "Ân...... Là, đúng không......"
Đối mặt Hà mẹ cùng Vân Hàm dần dần có biến hóa ánh mắt, Nguyên Bảo quả thực muốn tìm cái phùng chui vào đi.
Tiêu nãi nãi gật gật đầu, lại hỏi: "Ngươi đây là...... Nguyên Allie"
A...... Hảo tàn nhẫn một cái nãi nãi!
Nguyên Bảo bụm mặt: "Nãi, ngươi đừng hỏi." Nàng xoay người liền phải ra bên ngoài chạy, nhưng môn bị khóa lại nàng cấp đã quên, túm một phen không túm khai, còn trực tiếp tông cửa khung thượng.
Tiêu nãi nãi:......
Hà mẹ:......
Vân Hàm:............
Trời xanh a! Nàng mặt cứ như vậy mộc có!!!
Mười phút sau.
Hà Vân Hàm nén cười, cấp Nguyên Bảo trên trán dược, cái này đâm thật không nhẹ, sưng thành độc muỗi đinh như vậy đại bao, "Này dược là nãi nãi cấp, nói hôm nay buổi tối là có thể đi xuống."
Nguyên Bảo ngửa đầu, sống không còn gì luyến tiếc.
Ở nãi nãi trước mặt mất mặt, nàng thói quen, ở Vân Hàm trước mặt...... Cũng có thể, nhưng -- ở Hà mẹ trước mặt, ai, nàng rõ ràng còn phải vì chính mình tạo một cái anh dũng vô cùng cơ trí phi phàm con rể hình tượng, lúc này cũng đều không có.
Tái ông mất ngựa nào biết phi phúc.
Tiêu Phong Du nhìn Hà Vân Hàm đôi mắt mỉm cười bộ dáng, trong lòng thống khoái điểm, chỉ cần nàng có thể vui vẻ, thế nào đều được.
Buổi tối ăn cơm thời điểm.
Nãi nãi mì thịt kho đã chịu đại gia khen ngợi.
Nàng tỉ mỉ chọn lựa hắc thịt heo, trước tiên dùng gia vị yêm thượng, chụp thượng mấy cánh tỏi, rượu gia vị làm thơm chảo, rải lên hàm muối, nước tương, tự chế đại liêu, xào thục lúc sau lại buồn mười phút.
Hà Vân Hàm vốn là không ăn tỏi, nàng hảo khiết, quyết không cho phép chính mình lây dính thượng như vậy hương vị.
Nguyên Bảo nhìn thấu nàng tâm nhỏ giọng nói: "Cho ta nãi nãi lưu cái ấn tượng tốt, nói nữa, này vùng hoang vu sơn thôn, trừ bỏ ta, ngươi còn có thể đối mặt ai."
Cùng lão Hà lâu như vậy, Nguyên Bảo học nhiều nhất chính là như thế nào thuyết phục một người.
Nguyên Bảo nói là có đạo lý, Hà Vân Hàm ăn một ít, tuy rằng chỉ là non nửa chén, nhưng Nguyên Bảo đã vui vẻ ồn ào muốn uống bia.
Có lẽ là gần nhất quá mệt mỏi, uống lên hai chai bia, Nguyên Bảo liền ngủ say.
Hà Vân Hàm nhìn nàng, ngẩng đầu là lấp lánh tỏa sáng ngôi sao, cúi đầu lại là ngủ ngon lành Nguyên Bảo.
Kia một khắc, nàng tâm phảng phất cũng dung nhập tự nhiên, cực kỳ bình tĩnh.
Nửa đêm, bia uống nhiều Nguyên Bảo bị nước tiểu nghẹn tỉnh, nàng kinh ngạc phát hiện Hà Vân Hàm cư nhiên cuộn tròn ở nàng trong lòng ngực, đôi mắt nhắm cũng ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
Hayran KurguHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...