Part 11

76 3 0
                                    

"May mắn bảo bối chính là --"

Hiện trường không khí tô đậm vừa vặn tốt, K đạo thanh âm to lớn vang dội, đem vạn chúng ánh mắt đều dẫn qua đi, tay nàng một lóng tay: "Nguyên Bảo!"

Tiêu Phong Du một ngụm lão huyết tạp ở cổ họng thượng, khiếp sợ nhìn K đạo.

Thần mã

Người bên cạnh đều kích động, đặc biệt là Lâm Khê Tích, nàng tiến lên đầu tiên là bắt lấy búa đưa cho Nguyên Bảo: "Tới, mau tới!"

Phong ở thổi.

Trong lòng nước mắt ở biểu.

Tiêu Phong Du chưa từ bỏ ý định mang theo một tia may mắn nhìn Hà Vân Hàm, Hà Vân Hàm trên mặt vẫn duy trì "Hiền hoà" mỉm cười, đối với nàng gật gật đầu.

A, chính là làm nàng cảm thụ một chút từ thiên đường đến địa ngục thất bại cảm.

Tiêu Phong Du nghe được tan nát cõi lòng thanh âm, này còn không có kết thúc, K đạo quả thực là tồi tâm chưởng phát minh giả, nàng chỉ chỉ bên cạnh trợ lý: "Ha ha, nhìn xem, nơi này còn có chúng ta Hà lão sư cấp Nguyên Bảo lễ vật, đặc biệt tinh xảo, mọi người xem xem, đây là cái gì"

Đại gia cùng nhau quay đầu đi xem.

K đạo: "Đây là một phen chém sắt như chém bùn bảo kiếm!"

Đương Tiêu Phong Du nhìn đến kia thanh kiếm thời điểm khuôn mặt nhỏ đều trắng.

Ở vạn chúng tiếng hoan hô trung, Tiêu Phong Du rối gỗ giống nhau bị người đẩy hướng về phía Hà Vân Hàm, ảnh hậu trên người nhàn nhạt bạc hà hương bay vào trong mũi, hô hấp chi gian, nàng cảm giác chính mình ngũ tạng lục phủ đều bị kia phiến bạc hà lạnh cấp chết lặng.

Sau lại hết thảy, Nguyên Bảo cảm giác cái gì đều nhìn không thấy nghe không thấy.

Nàng ánh mắt lỗ trống nhìn Mễ Tô cùng chính mình ba vị luyện tập sinh nhất nhất ôm, đưa tặng cho các nàng lễ vật.

Tô Mẫn bắt được chính là để cho người hâm mộ Mễ Tô mấy năm nay vũ đạo ký lục bổn, mặt trên kỹ càng tỉ mỉ ký lục nàng từ xuất đạo tới nay điểm tích lịch trình, vô luận là kỹ xảo thượng vẫn là tâm lý thượng đều thực tỉ mỉ xác thực, nghe nói hậu kỳ liền phải ra thư.

Lâm Khê Tích bắt được một đôi tinh xảo giày múa, mặt trên chuế lóa mắt đá quý, đem K đạo đều cấp chấn kinh rồi, "Có thể a, Mễ lão sư, rộng rãi a."

Lạc Nhan bắt được còn lại là rất có tân ý chuông bạc, mặt trên có khắc nho nhỏ tự, không gần khoảng cách xem căn bản thấy không rõ.

Nàng cúi đầu nhìn chằm chằm vào trong tay lục lạc xem, sau một lát, lại ngẩng đầu, hai mắt đã đỏ.

Nhìn xem này cảm động.

Tiêu Phong Du nhìn nhìn lại chính mình trong tay...... Bảo kiếm.

Anh anh anh.

Giờ này khắc này, nàng thật sự tưởng một cổ mạt chết.

Bởi vì Hà Vân Hàm nhìn chằm chằm vào nàng xem, cho nên Tiêu Phong Du không tránh được giơ lên một nụ cười qua lại ứng chính mình tương lai mấy tháng đều phải duy mệnh là từ đạo sư, lại bị Hà ảnh hậu ghét bỏ, nàng nhìn Tiêu Phong Du: "Diễn viên, phải có diễn viên chức nghiệp tu dưỡng."

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ