Thiên như là vẩy mực, mưa to tầm tã tới.
Lạc Nhan đứng ở trong mưa, cả người bị xối thấu, nàng hai mắt lỗ trống nhìn phía trước, giống như chung quanh hết thảy đều cùng nàng không có quan hệ, có vội vàng đi ngang qua người nhịn không được nghiêng đầu đi xem nàng, Lạc Nhan không nhúc nhích.
Bác sĩ nói tàn khốc ở trong đầu một lần một lần hồi phóng.
-- ngươi mắt cá chân thương thực trọng, ngươi xem phiến tử, nơi này còn có nơi này...... Ân, ta nói đơn giản một ít, về sau ngươi này chân, ngẫu nhiên còn hảo, không thể trường kỳ khiêu vũ, hơn nữa rất nhiều yêu cầu cao động tác, ngươi đều không thể lại làm, bằng không...... Sẽ ảnh hưởng ngươi cả đời sinh hoạt.
Không thể khiêu vũ
Nàng còn có thể làm gì
Nàng cùng Mễ Tô phải làm sao bây giờ
Lạnh lẽo vũ đem thân thể xối thấu, mãi cho đến Mễ Tô điện thoại tới, Lạc Nhan mới từ trong thống khổ xé rách ra tới, nhưng nghe được nàng thanh âm, tân một vòng thống khổ dũng lại đây.
"Đang làm gì Tiểu Nhan, nghe nói trời mưa hắc, ta bên này đặc biệt thuận lợi, gần nhất học cái tân vũ đạo, trở về nhảy cho ngươi, đặc biệt thích hợp cùng múa."
......
Cùng múa......
Thực xin lỗi......
Lạc Nhan bị bệnh, lần này một bệnh chính là nửa tháng, cùng nhau luyện tập rất nhiều bằng hữu đều tới xem nàng, nàng sắc mặt tái nhợt, đôi mắt không ánh sáng.
Sam cũng tới, hắn an ủi: "Không có việc gì a, đây là cái thường có chuyện này, ta mang quá rất nhiều người, một thi đại học kết thúc liền sinh bệnh, ngươi này đều đại một, khả năng phản xạ hình cung tương đối trường."
Lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng hắn cũng phát hiện, Lạc Nhan giống như có chút không thích hợp nhi, trước kia tuy rằng cũng nhu nhược, nhưng có chính mình kiên trì cùng quật cường, mà hiện tại, nàng đôi mắt thực không, giống như là đắm chìm ở nàng thế giới của chính mình bên trong.
Lạc Nhan ba mẹ tới.
Bọn họ chưa từ bỏ ý định, lại mang theo Lạc Nhan chạy rất nhiều gia bệnh viện.
Nhưng mỗi một lần, được đến đều là đồng dạng đáp án.
Ở tuyệt vọng cùng thất vọng bóng ma hạ lặp lại giãy giụa, nửa tháng sau, Lạc Nhan hỏng mất, nàng chảy nước mắt: "Ba mẹ, không nhìn."
Không có vũ đạo.
Nàng giống như là bị gãy cánh thiên sứ.
Hết thảy, đều theo nàng đã đi xa.
Lạc ba cùng Lạc mẹ không dám nói cái gì, sợ kích thích nữ nhi, chỉ có thể đêm tối, hai vợ chồng ôm đầu khóc rống.
Nữ nhi đã thi đậu đại học, trưởng thành.
Bọn họ sẽ không lại đi yêu cầu nàng nhất định phải đạt tới cái dạng gì thế nào thành tựu.
Chính là vũ đạo đối với nữ nhi tới nói là cái gì
Mười năm gian khổ học tập khổ, nơi này dung hợp nàng nhiều ít nước mắt cùng mồ hôi, mà hiện giờ, đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...