Rõ ràng là nàng làm Nguyên Bảo đi, là nàng thân thủ đẩy ra.
Cũng thật đương Nguyên Bảo rời đi, Hà Vân Hàm tâm vẫn là lập tức không, liên quan người tinh khí thần nhi đều không có.
Lúc này đây, nàng là từ sinh tử bên cạnh đi qua.
Nàng đã từng nhất không hy vọng, nhất sợ hãi thấy Nguyên Bảo vẫn như cũ thừa nhận rồi, hơn nữa, thừa nhận càng nhiều.
Cho nên Nguyên Bảo sinh khí, nàng ủy khuất, Vân Hàm đều có thể thừa nhận, nhưng Nguyên Bảo người đi rồi, nàng tâm cũng như là liên quan bị mang đi.
Tỉnh lại sau, nàng minh bạch rất nhiều.
Này một đời, cả đời này, không có khả năng lại có người sẽ giống Nguyên Bảo như vậy ái nàng.
Chỉ có Nguyên Bảo, chỉ có Nguyên Bảo, lại bị một lần lại một lần đẩy ra, một lần lại một lần cự tuyệt sau, còn sẽ hung hăng dùng hết toàn bộ sức lực đi ôm nàng.
Sophia lệ thường kiểm tra thời điểm, nàng nhìn nhìn Hà tổng, cảm thấy nàng trong mắt đều không.
Nàng biết Nguyên Bảo rời đi chuyện này, đi quá đột nhiên, nàng nguyên bản còn cấp Nguyên Bảo chuẩn bị tiểu lễ vật cũng chưa có thể đưa lên.
Nàng thật sự là quá thích Nguyên Bảo.
Đã trải qua nhiều như vậy, nàng vẫn là như vậy ái cười, ở lược hiện lạnh băng bệnh viện, nàng giống như là một quả tiểu thái dương, sáng lên nóng lên, không chỉ là Hà Vân Hàm, mặt khác người bệnh đều bị cảm nhiễm, không khí đều sinh động rất nhiều.
Hà Vân Hàm hết thảy chỉ tiêu hiện tại đều khôi phục bình thường, nhổ trồng giải phẫu thực thành công, Hà mẹ kia cũng không có bài xích phản ứng, hiện tại đại gia yêu cầu chính là thời gian, làm thân thể một chút tự lành.
Không ra hai tháng, Hà Vân Hàm liền có thể tham dự bình thường sinh sống, nhưng ở ẩm thực còn có cuộc sống hàng ngày phương diện, muốn so trước kia càng thêm tế hóa, đến nỗi miệng vết thương, vẫn là muốn ít nhất một năm khôi phục chu kỳ.
"Hà tổng, ngươi còn hảo đi"
Sophia lo lắng nhìn Hà Vân Hàm, Hà Vân Hàm đối thượng nàng đôi mắt thực bình tĩnh.
Nàng sớm đã thành thói quen đem hết thảy cảm xúc giấu ở trong lòng, chẳng sợ lại đau lại khổ sở cũng sẽ không nói ra tới, đối Nguyên Bảo đều là như thế, huống chi đối người khác.
Tiêu Hựu tùy tiện đi đến, nàng nhìn nhìn Hà Vân Hàm, "Nha, còn hành a."
Nàng còn tưởng rằng Nguyên Bảo đi rồi Hà Vân Hàm đến không ăn không uống đâu.
Tiêu Hựu tùy tay cầm một cái chuối lột da, lo chính mình ăn, nàng lại xem Hà Vân Hàm, chạm chạm nàng: "Ai, ngươi có phải hay không sửa tên thành gì người câm"
Hà Vân Hàm khí áp rất thấp, nàng mặt vô biểu tình lấy ra di động, hoạt động một chút, điều ra Phùng Yến điện thoại giao diện, đối với Tiêu tổng quơ quơ.
Tiêu Hựu lập tức ngỏm củ tỏi.
Chậc chậc chậc, xem ra Hà tổng tâm tình không phải thực hảo a, Nguyên Bảo đi thời điểm, có phải hay không run lên cái gì tay nải
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...