Part 31

82 1 0
                                    

Hô ta thích cứ như vậy dựa vào ngươi ngực

Hô ta thích không có thời gian không có phương hướng

Hô ta thích giống như vậy ái hảo tự nhiên

......

Nỉ non tiếng ca, mềm nhẹ ánh nến, Tiêu Phong Du đem Hà Vân Hàm ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng ngâm nga.

Bất quá là mấy ngày phía trước, Vân Hàm còn bồi nàng ăn sinh nhật.

Nguyên Bảo còn nhớ rõ, ngày ấy ánh nến như vậy ấm áp, nàng cười nhạt lệnh người mê say, thân thể phát ra bạc hà hương thấm tận xương tủy.

Mà hiện giờ, ngắn ngủn mấy ngày, lại như là cách một thế kỷ.

Ở Nguyên Bảo trong lòng ngực, Hà Vân Hàm dần dần bình tĩnh trở lại, không hề căng chặt chính mình, đôi mắt cũng dần dần nhắm lại.

Tiêu Phong Du biết nàng cũng không có ngủ, lúc này đây, nàng không có ngủ ở dưới giường, ôm Hà Vân Hàm nằm ở trên giường.

Hà Vân Hàm như là con tôm giống nhau cuộn tròn thân thể của mình, tay còn vô ý thức đi nắm khăn trải giường, Tiêu Phong Du bắt lấy tay nàng, nắm ở trong tay, thân mình như là mềm mại cánh hoa đem nàng bao vây.

Tay nàng tuy rằng không lớn, nhưng lúc này giờ phút này, lại cũng đủ đem Vân Hàm tay cầm.

"Vân Hàm......" Tiêu Phong Du hôn hôn nàng tóc, "Ngủ đi, ta bồi ngươi, ân"

Đêm tối lan tràn.

Tiêu Phong Du gắt gao ôm Hà Vân Hàm.

Như thế gần sát, lại không mang theo một tia tình dục.

Giờ này khắc này, nàng không hề yêu cầu cái gì, không yêu cầu Vân Hàm trả lời, không yêu cầu nàng hứa hẹn, Tiêu Phong Du chỉ hy vọng...... Chỉ hy vọng nàng hảo hảo.

Hà Vân Hàm tuy rằng không có ngủ, nhưng ở Nguyên Bảo trong lòng ngực, thân thể của nàng thực thả lỏng, đại não cũng ở vào một loại phóng không trạng thái.

Tiêu Phong Du cơ hồ là cả đêm không ngủ, nàng nội tâm có rất nhiều ý tưởng.

Vân Hàm cái này bệnh trầm cảm gì đó, nàng tuy rằng không tiếp xúc, nhưng cũng nghe người ta nói quá.

Như vậy chứng bệnh, trừ bỏ muốn dựa vào dược vật ở ngoài, còn cần nàng hoàn toàn mở rộng cửa lòng, chính mình cởi bỏ đáy lòng bế tắc.

Hết thảy không dễ dàng như vậy.

Tiêu Phong Du biết, chính là nàng không nhụt chí, ít nhất, người đã bị nàng ôm vào trong ngực, thiên đại khó khăn, chỉ cần hai người cùng nhau đều sẽ vượt qua.

Nhân sinh như vậy dài lâu.

Còn có cái gì so mất đi Vân Hàm thống khổ sao

Không có.

Cho nên, nàng cần thiết kiên cường.

Ngày hôm sau sáng sớm, Tiêu Phong Du hôn hôn Hà Vân Hàm phát, lại đứng dậy đi nấu cơm.

Có lẽ là đêm nay thượng quá mức lo âu.

Nguyên Bảo cảm giác lồng ngực có một loại trảo đau cảm, nuốt một ngụm nước miếng, giọng nói cũng tựa hồ có nhàn nhạt huyết hương vị.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ