Part 54

182 4 0
                                    

Thánh Hoàng bệnh viện.

Tiêu Hựu ngồi ở Hà mẹ giường bệnh biên, nàng trong tay cầm hai cái hồng nhạt khí cầu, dùng sức thổi.

Hà mẹ:......

Khí cầu thổi hảo, Tiêu Hựu tay đặc biệt xảo, nàng qua lại gấp vài cái, làm một cái giống như đúc khí cầu con thỏ ra tới, "Xem, a di, ta lợi hại hay không!"

Hà mẹ cười, nàng khí sắc không phải thực hảo, gần nhất một đoạn thời gian đều ở trị bệnh bằng hoá chất, thể xác và tinh thần đều có chút mỏi mệt.

Nàng nhìn Tiêu Hựu.

Nàng có chút hâm mộ này phân thiên chân, đồng thời, lại nghĩ tới chính mình nữ nhi, nội tâm ẩn ẩn đau.

Tựa hồ, ở nàng trong trí nhớ, Vân Hàm chưa từng có giống Tiêu Hựu như vậy thả lỏng quá, nàng đều là xuất phát từ một loại căng chặt trạng thái.

Ban đầu, là nàng cùng chồng trước dần dần tan vỡ cảm tình, sau lại là Vân Dạng, hiện tại lại là nàng.

"Ai ai ai, a di, đừng khổ sở a." Tiêu Hựu chạy nhanh an ủi, "Ta giải phẫu nhật tử đều định rồi, ta hỏi bác sĩ, hai người các ngươi hiện tại trạng huống bảo trì đều không tồi, tám chín không rời mười a."

Hà mẹ trầm mặc một lát, nàng nhìn Tiêu Hựu: "Nguyên Bảo kia......"

Vừa mới bắt đầu, Phong Du còn cho nàng gọi điện thoại, tới rồi sau lại, kia hài tử giống như cũng biết cái gì, không hề kiên trì, chỉ là ngẫu nhiên sẽ cho nàng phát cái tin tức thăm hỏi, nhưng càng là như vậy hiểu chuyện liền càng sẽ làm nhân tâm đau.

Tiêu Hựu buông khí cầu, bắt đầu tước quả táo, "Nàng là cái thông minh hài tử, đã sớm đã nhận ra, các ngươi muốn gạt sợ là cũng không đơn giản như vậy, kỳ thật a di, ta vẫn luôn không rõ, Vân Hàm rốt cuộc vì cái gì muốn gạt a hai người cùng nhau đối mặt không hảo sao"

Nếu là nàng.

Tiêu Hựu nghĩ nghĩ, nàng nếu là bị bệnh, khẳng định sẽ trước tiên nói cho Phùng Yến, sau đó khóc anh anh anh, che chăn cái gì đều không làm, liền chờ nàng hầu hạ.

Hà mẹ ngữ khí tối nghĩa, "Vân Hàm nàng đã từng cũng không phải như vậy, năm đó, ta và ngươi thúc thúc cãi nhau, hắn lần lượt quăng ngã môn mà đi, nàng ôm Vân Dạng nói không có việc gì, đều sẽ qua đi, nàng sẽ bảo hộ muội muội. Sau lại, Vân Dạng bệnh trầm cảm nghiêm trọng, nàng cũng nói không có việc gì, nàng sẽ chữa khỏi nàng. Nhưng sau lại, vô luận Vân Hàm như thế nào cầu xin như thế nào không tha, ta cùng hắn ba ba hôn nhân tan vỡ, Vân Dạng cũng đi rồi." Nàng nhìn Tiêu Hựu: "Tiểu Hựu, này hết thảy ta đều chỉ là cùng ngươi nói một chút, nhưng là rất nhiều trải qua thật sự không chỉ là ngoài miệng nói nói mà thôi."

Gia đình phá tán, thâm ái người rời đi, tê tâm liệt phế đau.

Trên đời này, chưa bao giờ có cái gì đồng cảm như bản thân mình cũng bị, bất quá đều là suy bụng ta ra bụng người.

Chân chính trải qua quá người, làm sao có thể nói như vậy tiêu sái

Không qua được.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ