Tiêu Phong Du như vậy vừa nói, đem Hà Vân Hàm trực tiếp cấp lộng ngốc.
Lời này nếu là từ những người khác trong miệng nói ra, nàng khẳng định cho rằng là khiêu khích hoặc là nào đó ám chỉ.
Mà trước mắt Tiêu Phong Du, trong mắt là kia hồn nhiên sùng bái, ngữ khí cũng là thành khẩn tới rồi cực điểm.
Đối mặt nàng thẳng lăng lăng ánh mắt, Hà Vân Hàm hoang thần, nàng che giấu tính phủi phủi tro bụi trên người tro bụi, nhàn nhạt trả lời: "Vậy rửa mắt mong chờ."
Tiêu Phong Du:............
Gì
Cái gì rửa mắt mong chờ
Diễn Hoàng Thượng xé nàng quần áo sao
Liêu nhân không thành Phong Du ngược lại bị mạnh mẽ liêu một phen, nàng thất hồn lạc phách đứng ở tại chỗ, mãi cho đến Lâm Khê Tích tới tìm nàng, nàng mới hồi phục tinh thần lại.
Lâm Khê Tích kinh ngạc nhìn Tiêu Phong Du: "Nguyên Bảo, ngươi làm sao vậy, mặt như vậy hồng"
Tiêu Phong Du sờ sờ chính mình mặt. Nàng giống như bị...... Tương phản diễn.
Vì biểu đạt hôm nay lòng biết ơn, Lâm Khê Tích cố ý thỉnh Tiêu Phong Du ăn tôm hùm đất xào cay, Tiêu Phong Du có điểm không yên tâm: "Có thể được không nhưng ngàn vạn đừng bị Huệ tỷ cấp bắt lấy."
Nhìn nàng thèm không được liều mạng nuốt nước miếng lại tưởng khắc chế bộ dáng, Lâm Khê Tích cười, nàng loát loát bên tai phát ra: "Yên tâm đi, ta có bí mật căn cứ."
Bí mật căn cứ
Tới rồi địa phương, Tiêu Phong Du ngồi ở ghế lô, nàng bàn chân khắp nơi nhìn: "Má ơi, thật là khó lường, Khê Tích, ngươi ở đâu phát hiện cửa hàng này"
Địa phương tuy rằng không lớn, nhưng trang hoàng phi thường có cách điệu, một cái tôm hùm đất lăng là ăn ra cao quý cảm.
Lâm Khê Tích mang bao tay dùng một lần lột tôm hùm xác, "Đây là ta thúc thúc khai một nhà cửa hàng, ta gia nhập."
Tiêu Phong Du kinh ngạc nhìn nàng: "Không thể tưởng được ngươi vẫn là cái lão bản."
Lâm Khê Tích mặt có điểm hồng, nàng số tuổi còn nhỏ, bị như vậy một khen có điểm ngượng ngùng, "Hôm nay, cảm ơn ngươi Nguyên Bảo, ta đều phải hù chết."
Tiêu Phong Du nhai tôm thịt, trong lòng tính toán calorie, vui tươi hớn hở: "Không có việc gì, hẳn là bằng hữu sao."
Lâm Khê Tích có điểm hạ xuống, "Ta kỹ thuật diễn vẫn là quá kém, Hà Vân Hàm không hổ là ảnh hậu."
Cảm giác được nàng cô đơn, Tiêu Phong Du khuyên giải an ủi: "Lời nói không thể nói như vậy, thuật nghiệp có chuyên tấn công, ngươi chủ yếu là lấy giọng hát thủ thắng a, ba trăm sáu mươi nghề nghề nào cũng có trạng nguyên, nói nữa, ngươi còn trẻ, chờ ngươi tới rồi nàng cái kia số tuổi, ngươi cũng sẽ thành công."
"Ngươi thật như vậy cho rằng" Lâm Khê Tích mỹ lệ mắt to phóng sáng rọi, Tiêu Phong Du dùng sức gật gật đầu, nàng giơ ngón tay cái lên: "Ngươi nhất định sẽ trở thành ngày mai ngôi sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...