Part 57

261 5 0
                                    

Nhất nhãn vạn năm, một câu chính là cả đời.

Tới rồi giờ khắc này, Nguyên Bảo nhìn Hà Vân Hàm, mỏng manh ánh đèn hạ, lải nhải ngôn ngữ gian, nàng cảm giác chính mình đã cùng lão Hà đi rồi cả đời lộ.

Phòng điều khiển bên kia.

Tiêu Hựu, Tiêu Phong Khiển nước mắt ràn rụa, Tiêu tổng khóc nước mũi đều ra tới, Sophia cũng là hai mắt hồng hồng nhìn màn hình.

Thế gian này, thế nhưng có như vậy si tình người.

Này cũng không phải là bình thường tình lữ nhóm treo ở bên miệng thiên trường địa cửu, cái gì nhất sinh nhất thế nhất song nhân, từ gặp được Vân Hàm lúc sau, Nguyên Bảo đã trải qua quá nhiều quá nhiều vượt quá thường nhân có thể thừa nhận sự tình, chính là nàng đâu cũng không có trốn, tất cả đều khiêng xuống dưới.

Sophia: "Ta đi xem, vừa rồi nhìn đến Hà tổng giống như động." Nàng ấn trong tay cái nút, lại đem đoàn đội cấp kêu lên.

Đây là Tiêu Hựu khâm điểm đoàn đội, tất cả đều là tinh anh, một đoạn này thời gian mặt khác không phụ trách, liền phụ trách Hà tổng một người.

Cả đêm bận rộn.

Tuy là này đó nhìn quen sinh tử bác sĩ nhóm ghé vào cùng nhau thương lượng thời điểm cũng là tràn đầy không thể tưởng tượng.

Thiêu lui xuống, người bệnh chỉnh thể tình huống cũng vững vàng rất nhiều.

Sophia: "Hiện tại Hà tổng cơ bản đã thoát ly nguy hiểm, còn muốn lại theo dõi 48 giờ, viện trưởng nói, khiến cho kia hài tử ở bên trong đi."

Bên người nàng một cái tóc vàng nam bác sĩ cảm thán, "amazing! Này có phải hay không chính là người Trung Quốc một câu, ta trước kia vẫn luôn không rõ, kêu, gọi là gì tới"

Hắn nhìn Sophia, Sophia cúi đầu, nhẹ giọng nói: "Hỏi thế gian, tình ái là chi, khiến lứa đôi tử sinh nguyện thề."

Ái, thực đáng sợ.

Làm người khóc, làm người thống khổ, làm người sống không bằng chết.

Đáng yêu lại thật vĩ đại, sáng tạo một cái lại một cái vô pháp dùng khoa học giải thích kỳ tích.

Phòng chăm sóc đặc biệt.

Nguyên Bảo rốt cuộc ở đại gia khuyên bảo trung, chịu nằm xuống nghỉ ngơi trong chốc lát, Hà Vân Hàm đã tỉnh, lại vẫn là không động đậy.

Nguyên Bảo nằm ở nàng giường đối diện, cười nhìn nàng, lệ quang doanh doanh. Hà Vân Hàm ánh mắt có chút thẳng, ngơ ngẩn nhìn nàng, có một loại phân không rõ hiện thực vẫn là cảnh trong mơ cũng hoặc là một không gian khác mê hoặc.

Nàng cho rằng nàng đã chết.

Chính là nàng lại sống, mà trước mắt người kia, đúng là trong bóng đêm không ngừng kêu gọi nàng Nguyên Bảo.

Sốt cao đến cuối cùng, Hà Vân Hàm cảm giác xương cốt đều ở đau, trên người miệng vết thương như là bị người dùng dao nhỏ hoa khai xé rách, thống khổ dày vò, nàng muốn từ bỏ, có lẽ từ bỏ liền không như vậy đau. Trong mông lung, Vân Dạng lại tới nữa, nàng vươn tay, đối với tỷ tỷ cười: "Tỷ, đi thôi, theo ta đi không cần lại đi lý này đó thống khổ, đi một cái không có người biết đến thiên đường."

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ