Liền ở Viên Ngọc cảm thấy cẩu phú quý làm hai cái túng bao ăn hết sức, WeChat đàn có phản ứng.
Mọi người đều chỉnh chỉnh tề tề, đặc biệt như là người một nhà.
Lâm Khê Tích:
Phùng Yến:
Hà Vân Hàm:!!!
Thực mau, Phùng Yến điện thoại tiên tiến nhất tới.
"Viên Ngọc."
Phùng Yến này thật là giọng quan, ngữ khí lạnh băng, "Tiêu Hựu có phải hay không cùng ngươi ở bên nhau"
Viên Ngọc lôi kéo cổ hướng Tiêu Hựu địa phương nhìn nhìn, Tiêu Hựu đã chui vào cái bàn trên mặt đất, đối với nàng hai tay chắp tay thi lễ.
Còn không có xem qua như vậy túng Tiêu Hựu.
Viên Ngọc hảo tâm tràn lan, "Không có."
"Bang" điện thoại bị cắt đứt, không có một tia hào ướt át bẩn thỉu.
Viên Ngọc mới vừa thở phào nhẹ nhõm, điện thoại lại vào được, là Hà Vân Hàm, nàng nhìn nhìn Nguyên Bảo, Nguyên Bảo: "Tỷ, sống còn, miệng hạ lưu tình!"
Viên Ngọc:......
Chuyển được điện thoại, giống như là đối diện lời kịch giống nhau, Hà Vân Hàm nhàn nhạt hỏi: "Nguyên Bảo ở sao"
Viên Ngọc: "Không ở."
Hảo đi, muốn chết thì chết nàng một cái đi.
Liền quái nàng quá đơn thuần, thật sự cho rằng trên thế giới này có cái gì tỷ muội tình, không có nhìn thấu kia tầng plastic sau lưng thật lớn bi ai.
Hà Vân Hàm cũng đem điện thoại treo.
Viên Ngọc lại thở ra một hơi, nàng đang muốn kêu hai người ra tới, Lâm Khê Tích điện thoại vào được.
Lúc này, nàng là dọa, cũng không dám tiếp, trực tiếp đem điện thoại ném cho Nguyên Bảo.
Nguyên Bảo xoa xoa trên tay hãn, "Uy"
Nàng còn không có nghe qua Lâm Khê Tích thanh âm như vậy lãnh, "Sư phụ ta các nàng đi qua."
Nguyên Bảo tạp một chút, đem muốn thế Viên Ngọc giải vây nói tất cả đều cấp ngạnh, "Không có khả năng...... Các nàng như thế nào lại đây."
Lâm Khê Tích: "Sư phụ ta có thể định vị ngươi di động."
......
Các nàng dùng chính là một cái id cùng mật mã.
Điện thoại bị cắt đứt.
Nguyên Bảo dọa choáng váng, "Xong rồi xong rồi, chạy nhanh, Tiêu tổng, mau bò ra tới, ta chạy đi."
Tiêu Hựu chạy nhanh bò ra tới, "Ai, ta bao đâu, mau, đi mau."
Viên Ngọc:......
Thật là vả mặt bạch bạch bạch.
Thừa dịp ánh trăng, ba người hướng dưới lầu chạy, Tiêu Hựu đã trước tiên cấp Linda gọi điện thoại, làm nàng hoả tốc chạy tới.
Chạy quá nhanh, Tiêu Hựu thẳng suyễn, Viên Ngọc cũng không hảo chỗ nào đi, Nguyên Bảo nhìn hai người cười trộm, liền này thể lực người già...... Ai, nhà nàng Vân Hàm thật là nhặt được bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...