Lạc Nhan gia đình tình huống không phải thực hảo.
Cha mẹ đều là nhị tuyến thành thị bình thường công nhân, nhưng từ nhỏ đến lớn, trong nhà cũng không thiếu ái.
Mụ mụ thực ôn nhu, ba ba thực trầm ổn, hai người đều thực ái nàng.
Nàng tính cách như là mụ mụ, không tốt với biểu đạt, tuy rằng vật chất điều kiện không phải thực hảo, nhưng ba mẹ cũng không nghĩ nàng kém quá nhiều, từ lúc còn rất nhỏ, Lạc Nhan liền thích khiêu vũ, khi đó, nàng liền đi đường đều còn không có đi ổn, đi học trong TV các ca ca tỷ tỷ khiêu vũ, không phải loạn nhảy, ra dáng ra hình.
Lạc Nhan ba mẹ nhìn sau buồn cười đồng thời ghi tạc trong lòng.
Gia cảnh vốn là không phải thực hảo, khiêu vũ học phí lại không thấp, trong nhà càng túng quẫn.
Tới rồi cao trung, tuổi dậy thì các nữ hài tử đều ái trang điểm, đại gia xuyên màu sắc rực rỡ, một bộ phận nếm thử hoá trang. Lạc Nhan chỉ có một cái tẩy trắng bệch váy dài, không thi phấn trang, nhưng chính là như vậy, nàng ôm sách vở đi ở vườn trường, ánh mắt liền chưa bao giờ thiếu quá.
Các nam sinh theo đuổi càng là chưa bao giờ thiếu quá, nàng không dám có một chút ít phân tâm, đem toàn bộ tinh lực đều dùng ở khiêu vũ thượng.
Tới rồi cao nhị, nàng ở khiêu vũ thi đấu trổ hết tài năng, trường học vũ đạo lão sư tìm được rồi nàng, "Ngươi cái này trình tự, hiện tại chúng ta nơi này lão sư cơ bản chỉ điểm không được, ngươi nguyện ý đi Bắc Kinh sao đi nơi đó, ta nhận thức càng tốt đoàn đội, về sau ngươi cũng sẽ đi xa hơn."
Nguyện ý sao
Như thế nào sẽ không muốn
Nhưng Lạc Nhan lại nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Lão sư, ta còn là trước thi đại học đi."
Nàng gia đình điều kiện, không cho phép nàng như vậy lăn lộn. Ba mẹ đã thực vất vả, nàng lại như thế nào nhẫn tâm lại đi yêu cầu.
Nhưng lão sư giống như nhìn ra cái gì, nàng tìm Lạc Nhan ba mẹ nói nói nàng tình huống hiện tại.
"Đứa nhỏ này khiêu vũ đặc biệt có linh khí, hơn nữa học được mau, quan trọng nhất chính là chịu chịu khổ, ở như vậy ngôi cao, thực dễ dàng mai một nàng, ta tổng cảm thấy nàng về sau sẽ đi lên chuyên nghiệp sân khấu, các ngươi nhìn xem......"
Buổi tối, Lạc ba Lạc mẹ ở dưới đèn một so một so tính trướng, đến cuối cùng, Lạc ba hô một hơi, "Không sai biệt lắm, lưu trữ chút tiền đủ hai ta ăn là được, mặt khác đều cấp nữ nhi mang đi."
Lạc Nhan đôi mắt hồng hồng, Lạc mẹ đi qua, hôn hôn nữ nhi cái trán, "Không có việc gì a, ba mẹ vì ngươi làm lại nhiều cũng nguyện ý, chỉ cần ngươi hảo hảo."
Bọn họ ăn qua khổ, không nghĩ nữ nhi lại đi nếm thử, đây là một cái cá chép vượt long môn nhất định phải đi qua chi lộ, chỉ cần là Lạc Nhan muốn, các nàng liền tính là táng gia bại sản cũng sẽ duy trì.
Nửa tháng sau.
Lạc Nhan tới rồi Bắc Kinh.
Xuống xe kia một khắc, nàng không biết, này sẽ là nàng nhân sinh biến chuyển, là nàng cả đời tình thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanficHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...