Part 20

108 1 0
                                    

Tiêu Phong Du cúi đầu, tay chặt chẽ túm Hà Vân Hàm vạt áo, nàng tưởng nói cho nàng -- không cần đi, nàng không thích nam nhân kia đối với nàng cười, càng không thích trong tay hắn hoa.

Chính là......

Nàng có cái gì lập trường

Cùng là người theo đuổi, bọn họ cảnh ngộ là bình đẳng.

Này tay rốt cuộc vẫn là buông lỏng ra, Tiêu Phong Du đôi mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm Hà Vân Hàm, Hà Vân Hàm nhìn nàng: "Có phải hay không mệt mỏi đi về trước nghỉ ngơi đi."

Nàng nói xong, lập tức đi tới Dương tổng bên người, nhàn nhạt: "Dương tổng."

Kia hoa, nàng không có tiếp, thái độ cũng đủ đạm mạc, nhưng Dương tổng giống như sớm đã thành thói quen giống nhau, hắn cười nói: "Vân Hàm, tổng công ty bên kia phái ta tới cùng ngươi nói chút chuyện này, ta đi ngang qua cửa hàng bán hoa, thuận tiện mang đến."

Hắn nói thực huyền diệu, quản lý công ty nâng ra tới, hoa cũng là "Thuận tiện" mua, làm Hà Vân Hàm không có cách nào trực tiếp cự tuyệt.

"Đi lên nói" Dương tổng thanh âm thực to lớn vang dội, một tia không rơi truyền tới Tiêu Phong Du lỗ tai.

Hà Vân Hàm quay đầu lại xem Tiêu Phong Du, nhìn nàng sắc mặt không được tốt, chuẩn bị tìm người đưa nàng hồi trường học.

Ai biết Tiêu Phong Du nhìn nàng, biểu tình phi thường cứng đờ, như là muốn mỉm cười, rồi lại có chút dữ tợn.

Mỉm cười cùng dữ tợn chi gian giãy giụa nửa ngày.

Tiêu Phong Du đột nhiên xoay người đi rồi.

Hà Vân Hàm một trán dấu chấm hỏi, đây là làm sao vậy

Nàng liền như vậy đi rồi, một câu cũng chưa nói.

Tiêu Phong Du thực tức giận.

Cái loại này khí là chua xót thêm chua xót lại thêm phẫn nộ.

Phía trước, nàng không cảm thấy ngao một đêm có cái gì, hiện tại, nàng lại cảm thấy tay chân lạnh lẽo, cả người vô lực, thậm chí ngực buồn tưởng phun.

Căn bản không biết như thế nào trở lại trường học.

Ở cửa, nàng cấp Tô Mẫn gọi điện thoại, Tô Mẫn vừa nghe Tiêu Phong Du này suy yếu thân mình, sợ tới mức ăn mặc dép lê liền chạy ra tới.

Tới rồi cửa.

Tô Mẫn thấy Tiêu Phong Du.

Tiêu Phong Du dựa vào một cây cây hòe đứng, nàng sắc mặt thật không tốt, hai cái cánh tay ôm, không biết suy nghĩ cái gì.

"Ngươi làm sao vậy a" Tô Mẫn bước nhanh đi qua, nàng nhìn chằm chằm Tiêu Phong Du xem: "Ai khi dễ ngươi sao là nàng sao"

Nàng quá hiểu biết Tiêu Phong Du.

Khi nào thấy Nguyên Bảo như vậy quá xuất đạo tới nay, ác độc nói các loại nhấp nhô suy sụp cũng không phải chưa từng có, nàng để ý quá ai

Có thể làm nàng như vậy thống khổ, tất nhiên là Hà Vân Hàm.

Tiêu Phong Du chậm rãi quay đầu, nhìn Tô Mẫn, tinh mắt dần dần chứa đầy nước mắt.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ