Chương 129 Nguyên Bảo phiên ngoại ( 23 )

88 2 0
                                    

50 tuổi Nguyên Bảo, hoàn toàn cùng Hà Vân Hàm đạm ra giới giải trí, trong tay một ít nhân tình sống cũng ở dần dần buộc chặt.

Này đối với Nguyên Bảo tới nói là một đoạn đặc biệt vui vẻ thời gian, nàng rốt cuộc kế đương ảnh hậu khai siêu thị lúc sau, hoàn thành chính mình cuối cùng một đại nhân sinh tâm nguyện, mang theo Hà Vân Hàm về nhà phóng ngưu.

Phóng ngưu cũng không phải là cái đơn giản việc.

Đặc biệt là khuyên bảo chúng ta ngày thường có thói ở sạch có sống trong nhung lụa Hà tổng phóng ngưu, càng không phải kiện dễ dàng chuyện này.

Này nếu là ở tuổi trẻ thời điểm, Hà Vân Hàm khẳng định trực tiếp cấp Nguyên Bảo một cái xem thường, nhưng hiện tại đã có thời gian, có nhàn tâm, nàng tự nhiên là muốn giúp Nguyên Bảo hoàn thành tâm nguyện.

Về tới Hạ Oa thôn, hô hấp mới mẻ không khí, Nguyên Bảo mang theo Hà Vân Hàm đi trước cấp nãi nãi thượng cái mồ.

Ở trước mộ, nàng mua nãi nãi thích ăn điểm tâm, lải nhải: "Nãi, ta đã trở về, lần này trở về sốt ruột, Phùng Sinh hoà thuận vui vẻ một đều ở công tác, vội không được, liền không đi người trẻ tuổi mang về tới, nàng hai chuyện này cơ bản định rồi a, ngươi đừng có gấp đừng nhớ thương. Ta cùng Vân Hàm lần này trở về là hồi lão phòng nhìn một cái, tu dưỡng một chút, giúp đỡ cách vách tiểu Tống phóng ngưu gì, nội gì, ta mua ngươi thích ăn điểm tâm, còn mang đến chút rượu, ngươi nhưng đừng mê rượu, ai nha, chúng ta thôn hiện tại biến hóa a, đó là biến chuyển từng ngày, nếu ngươi còn ở......balbalbal......"

Mỗi lần trở về, Nguyên Bảo chuyện thứ nhất nhi đều là viếng mồ mả tế tổ.

Năm đó, Tiêu nãi nãi rời đi khi, Nguyên Bảo cùng Phong Khiển đau tê tâm liệt phế, Hà Vân Hàm vẫn luôn canh giữ ở bên người nàng sợ nàng luẩn quẩn trong lòng, còn hảo, các nàng đều đi tới.

Hà Vân Hàm kiên nhẫn làm bạn, nàng quỳ gối trước mộ, ở trong lòng yên lặng niệm.

-- nãi nãi, chúng ta đều đã trở lại, chúng ta đều thực hảo, ngài yên tâm.

Rời đi người đã rời đi, tồn tại người liền phải hảo hảo sinh hoạt.

Nguyên Bảo vẫn là trong thôn vạn nhân mê, nàng một hồi tới, cửa thôn liền có rất nhiều tiểu hài tử chờ, mắt trông mong nhìn nàng.

Vô luận rời đi bao lâu, nơi này đều là nàng là sinh nàng dưỡng nàng dưỡng dục nàng cố thổ, uống nước không quên đào giếng người, Nguyên Bảo mấy năm nay vẫn luôn báo đáp, chỉ là phương thức phương pháp không giống như là tuổi trẻ thời điểm đơn giản thô bạo, trực tiếp cấp đồ vật gì đó, mà là nghe theo Hà Vân Hàm nói, ở quê hương làm bãi, đề cao sức lao động vào nghề, giúp đỡ đầu tư, kéo địa phương khách du lịch phát triển chờ.

So với sinh ý, so với đầu óc, Nguyên Bảo khẳng định không bằng lão Hà.

Chính là nàng có một cái thật lớn ưu điểm chính là nghe lão bà, mấy năm nay nghe xong Hà Vân Hàm nói, quả nhiên có khởi sắc, rất kỳ quái hiện tượng. Rõ ràng đều là trợ giúp, nhưng ở lão Hà chỉ huy hạ, trong thôn người sẽ không lại giống như là giống nhau đặng cái mũi lên mặt khi dễ nàng, ngược lại mỗi lần đều là mang ơn đội nghĩa.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ