Vì chiếu cố sẽ không cưỡi ngựa Nguyên Bảo, Hà Vân Hàm tốc độ rất chậm, các nàng đoàn người theo K đạo dẫn dắt tới rồi phía tây khoan trại nuôi ngựa.
Trời xanh mây trắng, cỏ xanh phiêu hương, mã tiếng kêu vang tận mây xanh.
Tiêu Phong Du đặc biệt vui vẻ, nàng ôm Hà Vân Hàm cười nói: "Ta cho ngươi xướng bài hát đi."
Ấm áp hô hấp phun ở nhĩ thượng, Hà Vân Hàm cảm giác có điểm ngứa, nàng bất động thanh sắc thiên khai đầu, "Ân."
Loại này thời điểm, nàng hẳn là sẽ xướng một ít lãng mạn ca khúc đi.
Tiêu Phong Du thanh thanh giọng nói, bắt đầu rồi.
A a a a a a
A a a a a a
Đương ngọn núi không có góc cạnh thời điểm đương nước sông không hề lưu
Khi thời gian dừng lại ngày đêm chẳng phân biệt khi thiên địa vạn vật hóa thành hư có
Ta còn là không thể cùng ngươi chia tay không thể cùng ngươi chia tay
Hà Vân Hàm:..................
Lâm Khê Tích nắm chặt dây cương, nàng nhanh hơn tốc độ đuổi theo Tô Mẫn, nghi hoặc hỏi: "Mẫn Mẫn, Nguyên Bảo như thế nào đột nhiên cùng sư phụ ta như vậy hảo"
Phía trước không còn sợ không được sao
Tô Mẫn cơ hồ nghiến răng nghiến lợi, "Ha hả, thói quen thì tốt rồi, nữ nhân đều là thiện biến."
Cái này chết Nguyên Bảo, rốt cuộc tưởng không có nghĩ tới này hai loạn liêu nhân kết cục a.
Lạc Nhan nhìn cộng kỵ một con ngựa hai người cũng là hơi mang chút kinh ngạc, Mễ Tô chụp một chút mông ngựa, đuổi theo qua đi, "A, cái này hết hy vọng đi"
Lạc Nhan:......
Nàng là sùng bái Hà Vân Hàm, nhưng đối nàng chưa từng có ý tưởng không an phận, chỉ là đơn thuần đối với thần tượng thích.
Mễ Tô mang mũ, nàng hôm nay xuyên thực trung tính, màu trắng tây trang, màu đen quần tây, chợt vừa thấy, đặc biệt soái, đặc biệt là khiêu vũ người, luôn là sẽ mang theo một cổ tử kiệt ngạo hư kính nhi, mắt thấy Lạc Nhan nhìn chằm chằm nàng xem, Mễ Tô hừ lạnh một tiếng, cưỡi ngựa vượt qua nàng.
Tô Mẫn rốt cuộc là không yên tâm Nguyên Bảo, nàng gắt gao theo ở phía sau, cũng may Hà Vân Hàm tuy rằng kỹ thuật hảo, nhưng cố kỵ Tiêu Phong Du cái này con chồng trước vẫn luôn tốc độ không mau.
Tiêu Phong Du còn ở gân cổ lên xướng --
Làm chúng ta hồng trần làm bạn sống được tiêu tiêu sái sái giục ngựa lao nhanh cùng chung nhân thế phồn hoa
Đối rượu đương ca xướng ra trong lòng vui sướng oanh oanh liệt liệt nắm chắc thanh xuân niên hoa
......
Có thể cảm giác ra tâm tình của nàng tựa hồ không tồi, Hà Vân Hàm nhẹ nhàng thở dài, rốt cuộc là người trẻ tuổi a, gần nhất như vậy lăn lộn, hôm qua lại nháo tới rồi như vậy vãn, hôm nay còn như vậy có sức sống, bị nàng tiếng ca cảm nhiễm, Hà Vân Hàm tâm tình cũng hảo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...