Part 67

272 7 0
                                    

Ở Tiêu tổng trong cuộc đời, liền không biết cái gì gọi là "Sợ" tự.

Nhưng hiện giờ, đối mặt Cao Tịch Huy ăn người giống nhau ánh mắt, nàng toàn bộ dọa ngốc, giương miệng ngốc ở kia.

Phùng Yến cũng đồng dạng như thế, bị sét đánh giống nhau ngốc ngốc nhìn, trong lòng nàng, ân sư quả thực giống như thần giống nhau tồn tại, bị người véo mông gì đó không tồn tại.

Tốt nhất chính là Hà Vân Hàm, lúc này, nàng phản ứng kỳ mau, "Tiêu tổng! Như thế nào như vậy nói giỡn đâu"

Tiêu Hựu:......

Phùng Yến:......

Dựa..................

Này thật là không phải người một nhà không tiến một gia môn.

Này thời khắc mấu chốt, thật là nhìn ra tới ai nhất sẽ hố người.

Cao Tịch Huy đôi mắt nhàn nhạt quét quét Tiêu Hựu: "Như thế nào, dám làm không dám nhận sao"

Này quả thực là ngạnh sinh sinh đem thuốc nổ nhét vào trong miệng, Tiêu Hựu còn phải làm nó cực kỳ tự nhiên ở trong bụng nổ tung, ruột đều phải nhảy ra tới, nàng còn phải mặt mang vẻ xấu hổ: "Ta...... Ta có thể là hoa mắt."

Phùng Yến khụ một tiếng, "Ngươi cũng là, nháo cái gì nháo."

Này tiểu tình lữ đối thoại liền có ý tứ.

Cao Tịch Huy nhìn xem Tiêu Hựu lại nhìn nhìn Phùng Yến, xoay người đối với Hà Vân Hàm: "Vân Hàm, ngươi xem ta này làm văn phòng thiết bàn mông có thể so sánh được với ta đồ đệ kia tiểu mông vểnh sao"

Tiêu Hựu:......

Phùng Yến:......

Gừng càng già càng cay.

Một câu, đã đem Phùng Yến cấp nói móc, về phương diện khác hóa giải xấu hổ.

Nguyên Bảo cười tủm tỉm: "Ngài cũng thật rộng lượng."

Tiêu Hựu nghiến răng nghiến lợi nhìn nàng, thực hảo, Nguyên Bảo, Tiêu Phong Du, hai ta không để yên!

Lưu xong cong.

Đại gia tâm tình không tồi, lại ở trong sân pha trà phẩm trà.

Nguyên Bảo chỉ là nị ở Hà Vân Hàm bên người, các nàng vài người nói chuyện nàng không phải thực hiểu, liền không chắp vá, có chút lời nói đều phải tinh tế đi nghiền ngẫm, bẻ ra xoa nát mới biết được có ý tứ gì, nàng ngại phí não.

Nàng cũng không kiêng dè, ở ghế mây thượng nằm, đầu gối Hà Vân Hàm quần áo.

Vân Hàm hôm nay xuyên váy, đặc biệt đẹp.

Nguyên Bảo hoa si giống nhau nhìn chằm chằm nàng, dưới ánh trăng, nàng càng là mỹ cùng tiên tử dường như.

Tương phản, Tiêu Hựu liền vẫn luôn thực trầm mặc, không nói lời nào.

Tuy rằng nghiệp quan bất đồng, nhưng ở Cao Tịch Huy nói, nàng cũng nghe minh bạch, nếu Phùng Yến thật sự lui ra tới sẽ nhiều ít nguy hiểm. Trước không đề cập tới khác, người ở con đường làm quan đi, tự nhiên có tội lỗi người, tại vị thời điểm không có gì, nhưng một khi xuống dưới vậy nói không chừng.

(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ