Hà Vân Hàm không có phản ứng, thậm chí còn an tĩnh giơ lên chén rượu, uống một ngụm rượu.
Tiêu Phong Du xấu hổ cực kỳ, này diễn đã diễn, tổng không thể lạn đuôi, nàng xoa xoa dạ dày bộ, nhíu lại mi: "Căng đến nhân gia dạ dày đau đâu, thật là chán ghét lạp, ta còn là lấy về đi thôi."
Nàng xoắn eo thon nhỏ, bước miêu bộ trở về đi, cùng Hà Vân Hàm đi ngang qua nhau trong nháy mắt, Tiêu Phong Du nghe thấy được nhàn nhạt nước hoa hương vị.
Cái này tiểu tỷ tỷ thật sự khá xinh đẹp......
Tiêu Phong Du cảm khái, nàng mắt lé trộm híp Hà Vân Hàm. Muốn nói nàng từ nhỏ cũng là ở mỹ nữ đôi lớn lên, cái dạng gì chưa thấy qua, mỹ là mỹ, nhưng luôn là thiếu chút độc hữu đặc sắc. Hà Vân Hàm xa xa xem sẽ có vẻ cao lãnh không thể tiếp cận, nhưng nếu gần sát nhìn xem, kỳ thật phi thường có nữ nhân nhu mị hương vị.
Hà Vân Hàm dư quang nhìn Tiêu Phong Du rình coi nàng bộ dáng, khóe môi hơi hơi giơ lên.
Cái này làm cho đi ra ngoài người đại diện Na Na sửng sốt một chút, thiên a, nàng không nhìn lầm đi Vân Hàm cười nàng cư nhiên cười
Yến hội kết thúc.
Tiêu Phong Du dựa theo lão quy củ, lại vãn nàng cũng về tới ký túc xá, những người khác đều ngủ, chỉ có Tô Mẫn cho nàng để lại môn.
Khai một trản tiểu đèn.
Tô Mẫn đánh hà hơi, "Đêm nay thế nào a ngươi này trang khá xinh đẹp."
Tiêu Phong Du đối với gương tháo trang sức, thở dài: "Kỳ thật ta thật không thích hợp hoá trang, ta loại này là điển hình xuất thủy phù dung thức mỹ nhân, này đó nóng nảy hóa học vật phẩm sát ở trên mặt, chỉ là vì làm ta đừng mỹ như vậy kinh diễm, hơi chút che đậy một chút thịnh thế mỹ nhan."
Tô Mẫn mắt trợn trắng: "Ngươi tâm tình khá tốt có sức lực khoác lác buổi tối ăn vụng đi."
Tiêu Phong Du:......
Tô Mẫn trong nhà đều là đi diễn nghệ lộ tuyến, chỉ là mụ mụ là dân tộc ca sĩ, ba ba là tướng thanh danh giác, xem như diễn nghệ thế gia, tính cách đại liệt, dáng người hỏa bạo, diện mạo thuần hồ ly tinh loại hình, ở học sinh đôi phi thường có nhân duyên.
Tiêu Phong Du lau trên mặt phấn nền, "Ai, đúng rồi, Mẫn Mẫn, ngươi đoán ta đêm nay gặp được ai"
Tô Mẫn: "Ai"
Tiêu Phong Du dừng một chút, nhìn trong gương chính mình: "Hà Vân Hàm."
Tô Mẫn sâu ngủ nháy mắt không có, nàng hai mắt mạo quang nhìn Tiêu Phong Du: "Thế nào ngươi hảo hảo biểu hiện sao"
Nàng biết Phong Du sắp tham gia 《 xanh miết go! 》 thu cũng biết Hà Vân Hàm đem ở bên trong sẽ là đạo sư cấp bậc tồn tại, hai người cần thiết muốn làm tốt quan hệ. Sắp tới, trong nhà cũng vì cái này tiết mục tự cấp nàng hoạt động, kết quả thế nào còn không biết, nàng không nghĩ quá sớm nói cho Phong Du, tưởng cho nàng một kinh hỉ.
Tiêu Phong Du tá trang, rửa mặt, mặc vào chính mình viên nhỏ áo ngủ, bàn phía trên phát: "Còn hành đi."
Tô Mẫn: "Các ngươi là như thế nào thấy nói nhanh lên"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vũ trụ đệ nhất dấm thần_hoàn thành
FanfictionHán Việt: Vũ trụ đệ nhất thố thần Tác giả: Diệp Sáp Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 132 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Giới giải trí , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Kim bài đề cử...